Bí thư tỉnh ủy thăm và chúc mừng bệnh viện ung bướu Nghệ An nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2019), sáng 26/02 đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Nghệ An đã dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, CB CNV bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Cùng đi với đoàn có đồng chí Dương Đình Chỉnh – Giám đố Sở Y tế cùng các đồng chí đại diện Ban tuyên giáo tỉnh ủy cùng các sở ban ngành.

Tại buổi lễ, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định: “Dù điều kiện còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng bằng sự nỗ lực của mình, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã hoàn thành trên mức kì vọng của tỉnh”. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn ngoài sự đầu tư của tỉnh bệnh viện cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, tiếp tục phát triển cơ sở vật chất; đào tạo đội ngũ cán bộ; ngày càng đa dạng hóa các dịch vụ, kỹ thuật; tích cực phát triển các kỹ thuật mới để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Thay mặt cho bệnh viện Ung bướu Nghệ An, đồng chí Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Bệnh viện, đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị trong năm qua cũng như phương hướng, kế hoạch năm 2019.

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An mới thành lập 8 năm nhưng đã từng bước tạo dựng và khẳng định thương hiệu và vị trí quan trọng trong hệ thống khám chữa bệnh của tỉnh Nghệ An. Trong năm 2018, nhờ sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh cùng sự cố gắng của Ban giám đốc, CB – CNV bệnh viện đã gặt hái nhiều thành quả quan trọng. Bệnh viện luôn tập trung nguồn nhân lực chất lượng cao để đi tắt đón đầu trong việc tiếp thu công nghệ. Hiện nay, bệnh viện thực kê 850 giường bệnh trên 550 giường bệnh chỉ tiêu với hơn 1000 bệnh nhân nội trú và 3000 bệnh nhân ngoại trú. Bệnh viện đã triển khai 794 kỹ thuật tuyến trung ương trong đó có nhiều kĩ thuật tiên tiến, hiện đại như: bốc hơi tiền liệt tuyến bằng công nghệ Laser; phẫu thuật ung thư vú giai đoạn sớm bằng kĩ thuật tạo hình tuyến vú Oncoplastic Surgery – OPS; mở thông dạ dày dưới sự hướng dẫn của nội soi…. Triển khai thành công 14 ca ghép tế bào gốc điều trị các bệnh lý ung thư cơ quan tạo máu và hỗ trợ điều trị ung thư vú bằng chính nội lực của bệnh viện. Trong những năm qua bệnh viện đã thực hiện hơn 100 đề tài cấp cơ sở, 2 đề tài cấp tỉnh và 1 đề tài đạt giải đặc biệt, 2 đề tài đạt giải nhất, 1 đề tài đạt giải khuyến khích tại cuộc thi sáng tạo KHCN cấp tỉnh.

Bệnh viện đã triển khai đón tiếp 1 cửa để thuận lợi cho người dân khi đi khám chữa bệnh; đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh; Thường xuyên thăm hỏi, động viên và kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Lãnh đạo bệnh viện không ngừng quan tâm và nâng cao chất lượng đời sống của cán bộ công nhân viên. Với những thành tích đó bệnh viện  đã vinh dự được xếp loại đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Trong năm 2019, bệnh viện đứng trước muôn vàn khó khăn thách thức đặc biệt là việc đưa Trung tâm xạ trị – Y học hạt nhân vào hoạt động. Hiện nay, bệnh viện đã lắp đặt được được 2 máy xa trị gia tốc điều nguyên liều và 1 máy CT mô phỏng với tổng mức đầu tư lên đến 230 tỷ. Khi Trung tâm đi vào hoạt động sẽ giúp người dân trên địa bàn tỉnh cùng các vùng lân cận sẽ không cần chuyển tuyến ra trung ương mà vẫn được hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao ngay trong khu vực.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã tặng hoa và quà chúc mừng Lãnh đạo, CB CNV với hy vọng bệnh viện tiếp tục vượt qua những khó khăn, nâng cao năng lực khám chữa bệnh cho người dân, góp phần xây dựng ngành y tế Nghệ An ngày càng phát triển toàn diện.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ