Hơn 500 bà con xã Long Sơn được khám, tư vấn ung thư miễn phí

Trong 2 ngày 30/06 và 01/07, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức khám sàng lọc, tư vấn ung thư vú, ung thư cổ tử cung và ung thư tuyến giáp cho bà con nhân dân xã long Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An và các vùng lân cận. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhưng đã có hơn 500 người được khám sàng lọc, tư vấn ung thư miễn phí.


Tại nơi đến, đoàn y bác sĩ của Bệnh viện đã tiến hành khám, siêu âm và tư vấn cho bà con các căn bệnh liên quan đến ung thư vú, ung thư cổ tử cung và ung thư tuyến giáp. Những trường hợp có dấu hiệu khác thường đều được các y bác sĩ khám và tư vấn tận tình để có phương án xử lý tốt nhất.

Là một trong những người đến chờ khám sớm nhất, chị Hạnh (45 tuổi) cho biết: “Tui nghe nói có đoàn về khám ung thư miễn phí cho bà con từ cách đây mấy hôm cứ trông mãi để được đi khám. Vì đường xá xa xôi, nhà lại không có điều kiện nên tôi không đi bệnh viện khám được. Nay bác o, các chú bác sĩ về khám tận nơi cho mình, còn không mất tiền nên tui thấy vui lắm”.

 

Chương trình khám sàng lọc ung thư miễn phí là hoạt động thường niên của bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm mục đích góp phần thực hiện chương trình an sinh xã hội, bảo vệ sức khỏe nhân dân, đặc biệt là dân nghèo ở các xã ít có điều kiện tiếp cận các dịch vụ y tế. Những chương trình này cũng giúp cho bà con nâng cao được nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ