Trao những suất ăn tình thương đến bệnh nhân ung bướu

Gần 100 suất ăn thơm ngon, nóng hổi gồm cơm, canh, thịt, cá.. dưới sự chuận bị kĩ lưỡng của nhà ăn và khoa Dinh Dưỡng kiểm tra đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã được Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ – Công an tỉnh Nghệ An trao tận tay từng bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Những chiến sĩ trẻ đến bên từng giường nắm bàn tay đã hao gầy vì bệnh tật, mang những phần ăn đầy ý nghĩa cho bệnh nhân, động viên các cô, các bác, các anh, các chị, các em cố gắng điều trị dù như thế nào cũng phải chiến thắng được căn bệnh hiểm nghèo này. Và khi những phần cơm, phần cháo được trao đến tận tay từng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cũng là lúc nụ cười nở trên môi các chiến sĩ trẻ.

Rưng rưng xúc động, bác Nguyễn Xuân Mậu (khoa Cấp Cứu) chia sẻ: “Bao nhiêu của cải trong nhà tiêu tán hết vì căn bệnh này cô ơi. Mỗi bữa cơm với tôi giờ cũng là gánh nặng. Bệnh của tôi phải có chế độ ăn hợp lý mới mong điều trị hiểu quả, nhưng ngặt nỗi tiền không có. Giờ tôi chỉ trông đợi vào những bữa ăn dinh dưỡng từ thiện của mọi người thương cho mình thôi cô ạ”.

Với tinh thần “của ít lòng nhiều, lá lành đùm lá rách”, để hỗ trợ các suất ăn bệnh lý cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã kêu gọi và nhận được sự chung sức, chung lòng của rất nhiều tổ chức, cá nhân. Tuy chỉ là những đóng góp nhỏ, những phần cơm, phần cháo… hay đôi lúc chỉ là lời động viên chia sẻ nhưng lại thấm bao tình nhân ái, sự san sẻ giữa người với người.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ