Hành trình kết nối “Xuân yêu thương”

Một năm mới sắp bắt đầu, thoang thoảng đâu đây hương xuân đã tràn ngập khắp nơi nơi. Mọi người hân hoan, háo hức chuẩn bị cho một mùa xuân sum vầy, ấm áp bên gia đình và người thân. Nhưng với những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An, những điều tưởng chừng như nhỏ nhoi ấy lại rất xa vời với rất nhiều người. Quãng thời gian dài đằng đẵng để đấu tranh với cuộc chiến sinh tử không chỉ làm hao mòn sức khỏe, tinh thần… của những người mắc bệnh, mà với những gia đình có điều kiện khó khăn thì “Tết sum vầy” cũng chỉ còn là mơ ước.
Thấu hiểu và cảm thông với nỗi khó khăn, vất vả của những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phát động chương trình ” bệnh viện Ung bướu Nghệ An: Đoàn kết – chia sẻ yêu thương” nhằm mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân cũng như tinh thần “tương thân tương ái” cúa cán bộ công nhân viên bệnh viện. Sau 1 quãng thời gian dài triển khai, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự sẻ chia đến từ mọi người và đây là động lực lớn lao để bệnh viện kết nối những nhịp cầu nhân ái thông qua chương trình “Xuân yêu thương”. Đây không chỉ là dịp để chúng ta trao tặng những món quà mang giá trị vật chất cho những bệnh nhân khó khăn mà còn là cơ hội để mang đến những món quà mang giá trị tinh thần đến với tất cả bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An để tiếp thêm sức mạnh cho họ chiến đấu chông lại bệnh tật.
Chương trình “Xuân yêu thương” sẽ được diễn ra vào 19h ngày 05/02/2018 tại sân khấu ngoài trời khuôn viên bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Đặc biệt, trong chương trình ngoài trao những món quà do các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tài trợ cho bệnh nhân, thì chúng ta còn được thưởng thức chương trình ca nhạc “Nối vòng tay lớn” do các nghệ sỹ đến từ đoàn ca múa nhạc nhà hát dân ca tỉnh Nghệ An biểu diễn.
Trong ánh lửa bập bùng của những ngày cuối năm, chúng ta sẽ cùng bên nhau giao lưu, chuyện trò để cầu chúc cho nhau một năm mới tốt đẹp hơn, những bệnh nhân sẽ mau chóng hồi phục còn các y bác sĩ có thêm sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp lương y của mình.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ