TẬP HUẤN “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ GÓP PHẦN ĐỔI MỚI PHONG CÁCH THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CBYT HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH” NĂM 2023

Thực hiện Kế hoạch số 607/KH-BYT ngày 01/6/2015 của Bộ Y tế về việc triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, chiều ngày 26/07/2023 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp cho nhân viên y tế là các cán bộ, CNVC, NLĐ tại các khoa/phòng/trung tâm trong toàn viện.

Tổng quan buổi tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử 

Tại buổi tập huấn, ThsĐD. Phạm Khánh Huyền – Phó Trưởng phòng CTXT-TT, giảng viên lớp tập huấn nhấn mạnh việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp cho toàn thể cán bộ, CNVC, NLĐ trong bệnh viện, đồng thời nắm rõ quy định về ứng xử trong bệnh viện nhằm thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng và củng cố niềm tin của người dân với bệnh viện.

ThsĐD. Phạm Khánh Huyền – Phó Trưởng phòng CTXT-TT giảng viên lớp tập huấn

Các học viên tham gia buổi tập huấn được lắng nghe các bài giảng cũng như xử lý các tình huống về phong cách giao tiếp, ứng xử, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Qua đó, các học viên đã rút ra được rất nhiều bài học bổ ích cũng như cách xử lý các tình huống xảy ra trong thực tế, tiếp tục nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh nhằm để xây dựng hình ảnh đẹp của nhân viên y tế trong giao tiếp ứng xử.

Tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử góp phần đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh” năm 2023 là hoạt động đào tạo rất được chú trọng tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai thường xuyên nhằm cung cấp, nâng cao kiến thức về giao tiếp, ứng xử, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về phong cách và thái độ của cán bộ, nhân viên y tế trong quá trình làm việc. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *