Kính gửi: Các Đơn vị kinh doanh, nhà cung cấp
Căn cứ vào nhu cầu cần thiết tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt hệ thống gọi số tại khu vực lấy máu xét nghiệm ra địa điểm mới. Bệnh viện Ung bướu Nghệ An kính thông báo đến các đơn vị có năng lực
cung cấp gửi báo giá với nội dung cụ thể như sau:
Thông tin yêu cầu báo giá
1. Danh mục cần báo giá: Tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt hệ thống gọi số tại khu vực lấy máu xét nghiệm ra địa điểm mới. (chi tiết phụ lục đính kèm)
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Họ tên: Phan Văn Đức
Chức vụ: VPT phòng CNTT
Số điện thoại: 0977 333 645
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
– Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng văn thư, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, 60 Tôn Thất Tùng – Tp Vinh
– Nhận qua Email: cntt.ubna@gmail.com
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 14h ngày 05 tháng 03 năm 2025 đến hết ngày 10 tháng 03 năm 2025
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 05 tháng 03 năm 2025
Xem chi tiết tại đây: Yeu-cau-bao-gia-909.BVUB_.CNTT_.pdf
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý đơn vị.