Thư mời báo giá

16/04/2024

Kính gửi : Các Đơn vị kinh doanh , cung cấp thiết bị y tế

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo , xây dựng giá gói thầu , làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu thay thế linh kiện , sửa chữa , bảo dưỡng , tháo dỡ vận chuyển thiết bị y tế với nội dung cụ thể như sau :

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

1. Đơn vị yêu cầu báo giá : Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá :

Họ tên : Trần Thị Hải Chức vụ : Nhân viên phòng Vật tư – TBYT

Số điện thoại : 0962.636.498

3. Cách thức tiếp nhận báo giá :

– Nhận trực tiếp tại địa chỉ : Bộ phận văn thư , phòng Hành chính quản trị , Bệnh viện Ung bướu Nghệ An , 60 Tôn Thất Tùng – Tp Vinh

– Nhận qua email : vttbyt.ubna@gmail.com

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá : Từ 14h ngày 16 tháng 4 năm 2024 đến trước 16h ngày 29 tháng 4 năm 2024

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét .

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá : Tối thiểu 180 ngày , kể từ ngày 29 tháng 4 năm 2024

II. Nội dung yêu cầu báo giá

Xem chi tiết tại đây: Thu-moi-chao-gia-810.BVUB_.VTTBYT.pdf

Phụ lục: Phu-luc-thu-chao-gia-810.BVUB_.pdf

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *