Nỗi lòng người bị ung thư

Đối với chị Trần Thị  Hồng (36 tuổi, trú tại khối Tân Phong, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) gần 2 tháng nay là những ngày chị phải sống trong nỗi đau đớn vì bệnh tật hành hạ và nỗi khắc khoải nhớ con thơ.

Chị Hồng cho biết: sau khi sinh 1 tháng chị bị đau ngực và ho rất nhiều, dù đang trong những ngay ở cữ nhưng đêm đến chị không thể nào ngủ được. Chị quyết định đi khám tại bệnh viện huyện, rồi được giới thiệu đến bệnh viện Lao và bệnh Phổi, cuối cùng chị được chuyển đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Tại đây chị phát hiện bị ung thư phổi.

Hiện tại chị Hồng đã nhập viện được gần 2 tháng và đang được điều trị tại khoa Nội 2, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Tuy nhiên, việc điều trị này rất tốn kém và số tiền lại quá lớn với khả năng của gia đình chị. Hơn nữa, việc phải xa 2 đứa con, đặc biệt là đứa con nhỏ mới được 3 tháng tuổi khiến chị rất đau xót nên mặc dù đang nằm viện nhưng lòng chị lo lắng khôn nguôi.

Được biết gia đình chị ở chung với ông bà nội. Ông bà nội đã già yếu, hai bên nội ngoại lại neo đơn, chồng chị làm phụ hồ phải lo kinh tế cho cả gia đình. Từ khi chị bị bệnh con lớn của chị được gửi nhờ bà ngoại chăm sóc, con nhỏ 2 tháng tuổi thì nhờ bà nội chăm. Từ ngày vào viện đến nay mới gần 2 tháng mà gia đình chị đã kiệt quệ về kinh tế, nợ nần chồng chất, bản thân chị Hồng nằm viện đơn độc, không có người nhà chăm sóc.

Với tinh thần tương thân tương ái, gắn kết yêu thương, tổ Công tác Xã hội, phòng QLCLBV & CTXH – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An gửi lời kêu gọi các cá nhân, tập thể, các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ, ủng hộ để giúp chị Hồng có thêm kinh phí điều trị bệnh.

Mỗi một bàn tay, mỗi một tấm lòng là một sự động viên, chia sẻ vô cùng cần thiết và quý báu giúp cho chị Hồng tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về cùng gia đình và 2 con nhỏ.

MỌI SỰ HỖ TRỢ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Chị: Trần Thị  Hồng

Khoa Nội 2 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

SĐT: 0987 755 641

Hoặc liên hệ trực tiếp tại :

Phòng Quản lý Chất lượng Bệnh viện và Công tác xã hội

Số 150 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

SĐT: 0948.055.567 (gặp chị Hoài)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *