Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Chiều 28/1, Đoàn công tác của tỉnh Nghệ An do đồng chí Lê Minh Thông – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An đồng thời tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo. Tham gia cùng đoàn có BSCKII. Đậu Huy Hoàn, PGĐ Sở Y tế; đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Bệnh đồng chí Lê Minh Thông đánh giá cao những thành công mà bệnh viện đã đạt được trong năm qua, dù điều kiện còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng bằng sự nỗ lực của CB CNV bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm mới đến, đồng chí mong muốn bệnh viện ngày càng đa dạng hóa các dịch vụ, kỹ thuật; tích cực phát triển các kỹ thuật mới. Các y bác sĩ đoàn kết xây dựng đơn vị, tích cực nâng cao tay nghề, đổi mới tinh thần thái độ phục vụ đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Cuối cùng thay mặt cho đoàn công tác, đồng chí đã gửi lời mừng năm mới đến các y bác sĩ bước sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công hơn nữa.

Thay mặt bệnh viện, đồng chí Nguyễn Quang Trung – Giám đốc đã báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua của bệnh viện và phương hướng hoạt động trong năm mới 2019. Đồng thời bày tỏ quyết tâm, nổ lực của CB CNV bệnh viện để chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh lân cận.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh và các sở ban ngành cũng đã trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện để mang đến một cái Tết ấm no, sum vầy cho những hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *