Chính sách bảo mật thông tin Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn hiểu rằng Quý khách hàng rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà Quý khách đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Để đăng ký các dịch vụ của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An , Quý khách hàng phải đăng ký với chuyên viên tư vấn và cung cấp một số thông tin như: địa chỉ, họ tên đầy đủ, số điện thoại, email và một số thông tin khác. Phần thủ tục đăng k‎ý này giúp Bệnh viện Ung bướu Nghệ An xác định thông tin chính xác của Quý khách hàng nhằm phân loại và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Ngoài những thông tin bắt buộc phải cung cấp được đánh dấu *, Quý khách hành có thể không cần cung cấp các thông tin không bắt buộc khác. Tuy nhiên, những thông tin này sẽ rất hữu ích cho Bệnh viện Ung bướu Nghệ An khi thực hiện các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ sau khi hoàn thành các dịch vụ tại bệnh viện, vì thế Quý khách hàng nên điền đầy đủ tất cả những thông tin được yêu cầu trong quá trình đăng ký với các tư vấn viên.
2. Phạm vi sử dụng thông tin

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin của Quý khách hàng để:

Quản lý thông tin khách hàng.
Liên lạc, gửi thông báo cho khách hàng khi đặt lịch hen hay có sự cập nhật, thay đổi.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ sau khi sử dụng dịch vụ.
Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp.
Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cam kết không chia sẻ thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ 3 nào ngoại trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của Quý khách hàng là dữ liệu đầu vào quan trọng để Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chăm sóc và theo dõi, vì thế thông tin học viên sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin

Địa chỉ của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là: Số 60, Tôn Thất Tùng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

IBệnh viện Ung bướu Nghệ An cam kết luôn nỗ lực sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo mật thông tin của khách hàng nhằm đảm bảo những thông tin này không bị đánh cắp, tiết lộ ngoài ý muốn.
Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào.
.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *