“Trăm mái tóc, triệu nụ cười” Chương trình trao tặng tóc cho bệnh nhân ung thư đợt 2 năm 2024

04/10/2024
🌹Chiều ngày 04/10/2024, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phối hợp Qũy Ngày mai tươi sáng thực hiện chương trình “Ngày hội tặng tóc: Trăm mái tóc, triệu nụ cười” nhằm mục đích gây dựng quỹ tóc và trao tặng các bộ tóc cho các bệnh nhân ung thư đang điều trị ung thư tại bệnh viện.
📍Tham dự chương trình, về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có BSCKII. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng Công tác xã hội – Truyền thông, Phó Trưởng Khoa Khám bệnh, cùng đông đảo các cán bộ nhân viên mạng lưới công tác xã hội bệnh viện.
                                             BS CKII. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng CTXH – TT, Phó Trưởng khoa Khám Bệnh
Phát biểu khai mạc chương trình BSCKII. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng Công tác xã hội – Truyền thông, Phó Trưởng Khoa Khám bệnh đồng cảm với những cảm giác tự ti, mặc cảm của bệnh nhân ung thư khi bị rụng tóc sau những đợt hóa trị.
📍Thấu hiểu tâm tư đó, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phối hợp với Quỹ Ngày mai tươi sáng và các đơn vị, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Ngày hội tặng tóc: Trăm mái tóc, triệu nụ cười” trao tặng các bộ tóc được thiết kế từ tóc thật cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. BSCKII. Nguyễn Văn Hướng cũng nhấn mạnh: “Mỗi mái tóc được trao tặng không chỉ là một món quà vật chất mà còn là biểu tượng của sự sẻ chia, yêu thương và hy vọng. Đó là nguồn động viên to lớn giúp các bệnh nhân ung thư tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo”.
📍Mái tóc gửi trao cùng bao yêu thương là những điều trân quý mà các chị em đang điều trị bệnh mong muốn nhận được. Với thông điệp “Trăm mái tóc, triệu nụ cười”, mái tóc ấy chính là món quà tiếp thêm tinh thần, nghị lực cho những chị em phụ nữ chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo này. Cuộc sống của họ chắc chắn sẽ có thêm nhiều hy vọng khi họ cảm nhận được tình yêu thương, sẻ chia của gia đình và cộng đồng./.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *