Trung thu yêu thương cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Nhân dịp Tết Trung thu, sáng ngày 17/9/2024 BCH Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đến thăm hỏi và trao tặng các phần quà bao gồm sữa và tiền mặt cho 4 bệnh nhi đang điều trị tại khoa Bệnh máu – Ghép tủy, khoa Nội V và khoa Ngoại VI.
Đại diện BCH Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhi nhân dịp Tết Trung thu
Những phần quà đã thể hiện sự quan tâm, tình cảm của Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện dành cho các em nhân dịp Tết Trung thu. Qua đây, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An mong muốn đem đến niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ không may mắc bệnh hiểm nghèo, đồng thời tạo động lực cho các em và gia đình vượt qua khó khăn để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.
Trung thu năm nay, do ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt, nhiều trẻ em, trong đó có các em là bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An không có cơ hội được rước đèn, phá cỗ hay xem múa lân. Tuy vậy, với sự quan tâm từ Ban lãnh đạo và Công đoàn bệnh viện, các em đã được đón mùa Trung thu ấm áp và ý nghĩa. Dù ở đâu hay thời điểm nào thì các em vẫn luôn xứng đáng nhận được quan tâm, chăm sóc và được hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *