Thư Mời Báo Giá

Nghệ An, ngày 26 tháng 6 năm 2024

Kính gửi: Các Đơn vị kinh doanh, cung cấp thiết bị y tế

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Mua sắm hoá linh kiện thay thế cho hệ thống oxy trung tâm nhà số 3 với nội dung cụ thể như sau:

I.Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

  1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
  2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Họ tên: Trần Thị Hải Chức vụ: Nhân viên phòng Vật tư – TBYT Số điện thoại: 0962.636.498

  1. Cách thức tiếp nhận báo giá:

– Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Bộ phận văn thư, phòng Hành chính quản trị, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, 60 Tôn Thất Tùng, Tp Vinh, Nghệ An.

– Nhận qua email: vttbyt.ubna@gmail.com (Các đơn vị gửi bản scan kèm bản mềm).

  1. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 17h ngày 26 tháng 6 năm 2024 đến trước 17h ngày 08 tháng 7 năm 2024.
  2. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày 08 tháng 7 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu baó giá

  1. Danh mục linh kiện thay thế cho thiết bị y tế; chi tiết theo phụ lục đính kèm.
  2. Địa điểm cung cấp dịch vụ: Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Địa chỉ: Số 60 đường Tôn Thất Tùng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Kính đề nghị Quý đơn vị gửi báo giá theo mẫu kèm theo công văn này.

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An thông báo để các đơn vị được biết.

Xem chi tiết tại đây: -Thu-Moi-Bao-Gia-1450-BVUB.VTTBYT.pdf

Xin trân trọng cảm ơn .

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *