VIETINBANK TRAO TẶNG XE CỨU THƯƠNG CHO BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN

Chiều ngày 04/09/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Nghệ An đã tổ chức trao tặng 01 xe cứu thương chất lượng cao và các trang thiết bị hiện đại trong xe trị giá 1.096.500.000 cho Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có PGS.TS Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, TS.BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Giám đốc bệnh viện, Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện, cùng lãnh đạo các khoa, phòng. Về phía VietinBank có ông Trần Hoài Nam- Giám đốc Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nghệ An, bà Lê Thị Hiền – Phó Giám đốc Vietinbank chi nhánh Nghệ An và các ông/bà đại diện cho phòng/ban chi nhánh Vietinbank Nghệ An.

 

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là bệnh viện chuyên khoa ung bướu hàng đầu khu vực Bắc Trung bộ. Trung bình mỗi ngày bệnh viện tiếp đón gần 1.000 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị. Tuy nhiên với đặc thù bệnh viện có 2 địa điểm, thường xuyên phải vận chuyển người bệnh giữa các địa điểm với nhau, đặc biệt trong những trường hợp khẩn cấp thì bệnh viện đang gặp khó khăn về phương tiện vận chuyển và cấp cứu người bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn đó, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nghệ An đã chính thức trao tặng 01 xe cứu thương chất lượng cao và các trang thiết bị hiện đại để bệnh viện đưa vào quản lý, nâng cao điều kiện phục vụ việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.

 

Tại buổi lễ bàn giao, PGS.TS Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An gửi lời tri ân sâu sắc tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Ngân hàng VietinBank chi nhánh Nghệ An đã hỗ trợ bệnh viện có xe cứu thương hiện đại, đảm bảo công tác vận chuyển, cấp cứu người bệnh được tốt hơn. Đây là món quà hết sức ý nghĩa góp phần vào nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *