THÔNG BÁO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ THUỐC TECENTRIQ (atezolizumab) MIỄN PHÍ MỘT PHẦN TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN

Ngày 15/08/2023, Bộ Y tế ban hành Quyết định số 3216/QĐ-BYT về việc “Phê duyệt Chương trình hỗ trợ thuốc TECENTRIQ (atezolizumab) miễn phí một phần cho cơ sở khám bệnh, chữa bệnh để điều trị cho người bệnh ung thư tại Việt Nam, do Công ty TNHH Roche Pharma (Việt Nam) thực hiện”. Chương trình được áp dụng thực hiện tại 21 cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước. Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là một trong 3 đơn vị khám chữa bệnh tại miền Trung được cấp phép thực hiện.

Hình thức hỗ trợ:

Công ty F.Hoffmann-La Roche Ltd, Thụy sỹ hỗ trợ một phần số lượng thuốc TECENTRIQ cho cơ sở khám bệnh, chữa bệnh để điều trị cho người bệnh trong liệu trình điều trị theo những chỉ định của TECENTRIQ (atezolizumab) được Bộ Y tế phê duyệt (trừ chỉ định ung thư vú bộ ba âm tính). Cụ thể như sau:

– Người bệnh tự chi trả chi phí điều trị 01 lọ thuốc TECENTRIQ (hàm lượng 1200 mg) ở chu kỳ điều trị thứ 1, chu kỳ thứ 3 và chu kỳ thứ 4.

– Người bệnh được hỗ trợ miễn phí 01 lọ thuốc TECENTRIQ (hàm lượng 1200 mg) ở chu kỳ thứ 2 và thứ 5 (chương trình 3+2).

– Cơ chế này lặp lại liên tục cho đến khi kết thúc chương trình hoặc người bệnh ngừng điều trị vì bất kỳ lý do gì (Chương trình hỗ trợ 3+2).

Đối tượng áp dụng:

Tất cả người bệnh tại Việt Nam được bác sĩ chẩn đoán bệnh và chỉ định điều trị bằng thuốc Tecentriq theo những chỉ định đã được Bộ Y tế phê duyệt (trừ chỉ định ung thư vú bộ ba âm tính) và đồng ý tham gia Chương trình.

Chỉ định áp dụng:

Các chỉ định đã được Bộ Y tế phê duyệt (trừ chỉ định ung thư vú bộ ba âm tính).

Thời gian thực hiện: Chương trình được áp dụng thực hiện từ sau khi các bên hoàn tất ký kết các thỏa thuận có liên quan, đến ngày 31 tháng 12 năm 2024. Cụ thể như sau:

– Thời gian ngừng tiếp nhận người bệnh mới tham gia Chương trình: ngày 31 tháng 10 năm 2024

– Thời gian ngừng toàn bộ Chương trình: Ngày 31 tháng 12 năm 2024, hoặc trước thời hạn này, trong trường hợp tại Việt Nam có thuốc generic cùng hoạt chất và cùng dạng bào chế với thuốc TECENTRIQ.

Địa điểm thực hiện: Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Xem chi tiết văn bản tại đây:  Quyết định Phê duyệt Chương trình hỗ trợ thuốc TECENTRIQ (atezolizumab) miễn phí một phần cho cơ sở khám bệnh, chữa bệnh

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ