TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 VÀ 30 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI ĐIỀU DƯỠNG TỈNH NGHỆ AN

Chiều 11/5/2023, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và 30 năm Ngày Thành lập Hội Điều dưỡng tỉnh Nghệ An. Tham dự buổi tọa đàm, về phía Hội Điều dưỡng tỉnh Nghệ An có TTƯT. Lê Thị Hồng Sơn – Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh. Về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có Ths.BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng, Phó Giám đốc bệnh viện; DSCKII. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc bệnh viện; lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, BCH Chi hội Điều dưỡng cùng hơn 100 Điều dưỡng, Kỹ thuật viên trong toàn viện.

Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và 30 năm Ngày Thành lập Hội Điều dưỡng tỉnh Nghệ An

Tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, lực lượng điều dưỡng, kỹ thuật viên chiếm đến 60% tổng số nhân lực. Tiếp nối truyền thống của ngành điều dưỡng, các thế hệ điều dưỡng của bệnh viện thời gian qua luôn vượt qua những thử thách, khó khăn, nỗ lực cống hiến trong chuyên môn, tận tụy với nghề. Đội ngũ điều dưỡng đã và đang khẳng định những đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của bệnh viện, nhất là hiện nay đang tập trung xây dựng bệnh viện trở thành bệnh viện chuyên ngành ung bướu hàng đầu khu vực Bắc Trung bộ.

Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng, Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc chương trình

 Phát biểu khai mạc chương trình tọa đàm, Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng, Phó Giám đốc bệnh viện đã ghi nhận, biểu dương nhiều thành tích của đội ngũ Điều dưỡng, Kỹ thuật viên trong công tác xây dựng và phát triển của bệnh viện. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn đội ngũ điều dưỡng bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành tích đã đạt được để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, góp phần xây dựng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là địa chỉ tin cậy của người bệnh.

Ths.BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện đại diện Ban Lãnh đạo  phát biểu

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên, trong suốt thời gian gần 13 năm hoạt động và phát triển, công tác điều dưỡng của Chi hội đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Thay mặt cho Ban Lãnh đạo bệnh viện, Ths.BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện ghi nhận những thành tích kết quả đạt được của đội ngũ điều dưỡng bệnh viện trong thời gian qua, trong đó có sự đóng góp của mỗi cán bộ điều dưỡng là nòng cốt trong khám chữa bệnh, chăm sóc người bệnh và các hoạt động của bệnh viện. Đồng chí cũng mong muốn mỗi điều dưỡng thực hiện tốt công tác y đức trong chăm sóc người bệnh, ứng dụng tốt công nghệ thông tin, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, đồng thời thực hiện tốt quy tắc ứng xử giao tiếp đối với bệnh nhân và người nhà người bệnh, cùng nhau xây dựng bệnh viện ngày phát triển.

Điều dưỡng trình bày các bài tham luận về hoạt động điều dưỡng tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Buổi tọa đàm cũng đã ghi nhận các bài tham luận về hoạt động điều dưỡng tại bệnh viện: “Nâng cao chất lượng công tác điều dưỡng tại Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An” – ThsĐD. Cao Thị Hiền (Phó trưởng Phòng Điều dưỡng); “Hoạt động nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân” – CNĐD. Nguyễn Thị Tâm (Khoa Ngoại 4); “Công tác thực hiện mô hình “5S” tại Khoa Xét nghiệm” – KTV. Cao Thị Vân (Khoa Xét nghiệm).

TTƯT. Lê Thị Hồng Sơn – Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Nghệ An tham dự và phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, TTƯT. Lê Thị Hồng Sơn – Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Nghệ An đã biểu dương đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên bệnh viện thực hiện tốt 12 điều y đức, quy tắc ứng xử trong cơ sở khám chữa bệnh, thân thiện với người bệnh, người nhà người bệnh. Nhờ vậy mà bệnh viện đã có nhiều chuyển biến tích cực trong thực hiện y đức giao tiếp với người bệnh, qua đó được nhân dân và bệnh nhân khen ngợi. Trong thời gian tới công tác chăm sóc, điều trị người bệnh còn nhiều thách thức, đồng chí Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng tỉnh đề nghị mỗi cán bộ điều dưỡng cần nêu cao tình thần trách nhiệm, thái độ phục vụ người bệnh tận tình và chu đáo, đáp ứng sự hài lòng người bệnh trong toàn bệnh viện nhằm xây dựng tâm đức “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

CNĐD. Đặng Quang Chúc – Trưởng phòng Điều dưỡng đọc quyết định khen thưởng

Trước đó, nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 58 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng và 30 năm Ngày Thành lập Hội Điều dưỡng tỉnh Nghệ An, Chi hội Điều dưỡng và Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phát động nhiều hoạt động, phong trào thi đua như: Thực hiện chăm sóc người bệnh toàn diện, liên tục, an toàn, chất lượng, công bằng giữa các người bệnh và phù hợp với nhu cầu của mỗi người bệnh; Tổ chức tập huấn “Chuẩn Đạo đức điều dưỡng viên Việt Nam”; “Quy định về quy tắc ứng xử của viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế” cho đội ngũ ĐDV- KTV trong toàn viện; Tăng cường các hoạt động hướng dẫn, tư vấn – giáo dục sức khỏe, vệ sinh cá nhân cho người bệnh nặng; hỗ trợ, giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn; hiến máu tình nguyện; Tích cực hưởng ứng tham gia các chương trình tình nguyện do Đoàn thanh niên phát động như: Giọt hồng blouse trắng, Ngày Thứ Bảy tình nguyện, Tháng Ba biên giới…

Biểu dương và khen thưởng cho 05 đồng chí điều dưỡng, kỹ thuật viên có nhiều thành tích nổi bật giai đoạn 2018-2023

Nhằm ghi nhận công lao và tôn vinh những điều dưỡng viên có nhiều đóng góp xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động của bệnh viện. Đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua; khuyến khích điều dưỡng, kỹ thuật viên yêu nghề, tích cực rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, nâng cao năng lực chuyên môn, góp phần nâng cao vai trò và vị thế của ngành điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân, Ban lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã biểu dương và khen thưởng cho 05 đồng chí điều dưỡng, kỹ thuật viên có nhiều thành tích nổi bật trong công tác chuyên môn cũng như các công tác khác của bệnh viện giai đoạn 2018-2023.

Chi hội Điều dưỡng bệnh viện trao quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Chi hội điều dưỡng bệnh viện cũng trao quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên cán bộ, nhân viên vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, giúp hội viên chi hội thêm tin tưởng, gắn bó với tổ chức hội, tạo động lực cống hiến, góp sức cùng đơn vị, góp phần thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

Chương trình Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và 30 năm Ngày Thành lập Hội Điều dưỡng tỉnh Nghệ An thành công tốt đẹp

Chương trình tọa đàm đã góp phần khơi dậy niềm tự hào, yêu nghề cũng như khát khao cống hiến trong mỗi cán bộ, nhân viên điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Đây cũng là dịp để tôn vinh những cống hiến của đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của bệnh viện đã luôn tận tụy trong công việc, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng bệnh viện và công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ