CHỦ TỊCH UBND TỈNH THĂM VÀ CHÚC MỪNG BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN NHÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

Chiều 22/2, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Đức Trung – Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và chúc mừng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023). Cùng đi có các đồng chí: Đặng Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Võ Văn Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Hồng Hoa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế; Trần Thị Thu Hương – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn đến thăm, tặng quà, chúc mừng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Trong những năm qua, tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn tự hào được đóng góp một phần sức lực vào sự phát triển chung của toàn ngành trong sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Trải qua 13 năm không ngừng phấn đấu, đến nay bệnh viện đã phát triển về mọi mặt với quy mô 1.180 giường bệnh kế hoạch, 1.311 giường bệnh thực kê, 37 khoa phòng chức năng và hơn 1.000 nhân viên. Đến nay Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã trở thành bệnh viện chuyên khoa hàng đầu về khám, điều trị ung thư trong khu vực. Trong năm 2022, BV thường xuyên vượt trên 120% so với chỉ tiêu được giao, trong đó giường bệnh kế hoạch vượt 110%.

PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động bệnh viện

Có thể nói, trong năm 2022 Bệnh viện đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của UBND tỉnh, Sở Y tế và các ban, ngành, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Tỉnh, các sở ban ngành, các tổ chức đoàn thể nhằm tạo điều kiện để bệnh viện thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ 19 nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung chúc mừng đội ngũ y bác sỹ bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và những kết quả đáng mừng mà Bệnh viện đã đạt được; biểu dương tinh thần đoàn kết của tập thể lãnh đạo, cán bộ Bệnh viện. Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá: Dù bệnh viện mới thành lập được 13 năm nhưng đã không ngừng phát triển, áp dụng được nhiều kỹ thuật cao trong khám, chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện đã làm tốt công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo nhân lực; không chỉ phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh mà còn cho người dân trong khu vực… Trong 3 năm qua, bệnh viện vừa tham gia phòng chống dịch tốt, vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. Qua đó, góp phần giúp Nghệ An được đánh giá là địa phương có lĩnh vực y tế có trình độ phát triển cao.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân ngày 27/2

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ