BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2022

Thực hiện kế hoạch tổ chức huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở theo quy định theo Thông tư số 66/2014/TT-BCA; Nghị định 83/2017/NĐ-CP ngày 18/7/2017 của Chính phủ; Căn cứ Công văn số 1638/BVUB-PCCC của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An về việc tập huấn nghiệp vụ PCCC 2022. Chiều ngày 28/11/2022 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Nghệ An tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2022 cho toàn thể các cán bộ, nhân viên, người lao động trong bệnh viện.

Tại buổi tập huấn, Thượng úy Phan Trọng Sơn – Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Nghệ An, Tập huấn viên của lớp đã cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và địa bàn tỉnh Nghệ An trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, các học viên cũng đã được cập nhật các kiến thức cơ bản về phòng cháy và chữa cháy, các văn bản quy định có liên quan; biện pháp phòng cháy, biện pháp, chiến thuật, kỹ thuật phòng cháy; phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện phòng cháy và chữa cháy, các phương pháp kiểm tra an toàn. Đây là những kiến thức quan trọng để các thành viên đội PCCC có thể nắm rõ và vận dụng tại đơn vị. Các học viên cũng được thực hành các kỹ năng chữa cháy cơ bản, cách xử trí đám cháy và sử dụng các phương tiện chữa cháy ban đầu.

Sau phần học lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của Tập huấn viên – Thượng úy Nguyễn Văn Tiến, các cán bộ, nhân viên, người lao động bệnh viện đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như: bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy khí CO2 để dập tắt đám cháy, những kỹ năng thoát hiểm, sơ cứu nạn nhân và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được thực hiện bài kiểm tra lý thuyết và thực hành để đánh giá kết quả.

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao hiểu biết pháp luật, kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong bệnh viện. Thông qua tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ từ đó thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ” trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; tích cực, chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ xảy ra cháy, nổ và thiệt hại về người cũng như tài sản.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ