SÔI NỔI HỘI THI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG, KỸ THUẬT VIÊN CẤP CƠ SỞ NĂM 2022

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua chăm sóc người bệnh, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, khả năng giao tiếp ứng xử và chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng, kỹ thuật viên. Đồng thời đánh giá, phân loại năng lực điều dưỡng, kỹ thuật viên, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. Sáng ngày 22/10/2022 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức “Hội thi kiểm tra, đánh giá tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên cấp cơ sở” năm 2022.

Khai mạc “Hội thi kiểm tra, đánh giá tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên cấp cơ sở” năm 2022

Phát biểu khai mạc, ThS.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Điều dưỡng viên, kỹ thuật viên là những người có chuyên môn kỹ thuật, giữ vai trò quan trọng chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Hội thi kiểm tra, đánh giá tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên là dịp để mọi người cùng trau dồi về kiến thức, rèn luyện kỹ năng thực hành, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử của mình. Đây cũng là dịp kiểm tra, đánh giá toàn diện về trình độ, năng lực chuyên môn của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên.

ThS.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc

Hội thi có 140 thí sinh tham gia, đến từ 26 khoa trong toàn viện bao gồm các khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Các thí sinh trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Tại phần thi lý thuyết, các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi bằng bài kiểm tra trắc nghiệm khách quan thông qua ứng dụng Google Form với các nội dung thiết thực, liên quan đến kiến thức chuyên môn, chính sách pháp luật, luật khám chữa bệnh, các quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp…

Phần thi lý thuyết sử dụng ứng dụng Google Form

Phần thi thực hành được tổ chức tại buồng bệnh, mỗi thí sinh bốc thăm quy trình kỹ thuật điều dưỡng và thực hiện trực tiếp trên người bệnh. Phần thi này giúp nâng cao kỹ năng thực hành chăm sóc người bệnh theo các quy trình kỹ thuật đã được chuẩn hóa phù hợp với đặc thù chuyên khoa tại bệnh viện.

Phần thi thực hành được tổ chức tại các buồng bệnh

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ