TẬP HUẤN “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ GÓP PHẦN ĐỔI MỚI PHONG CÁCH THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CBYT HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH” NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch số 607/KH-BYT ngày 01/6/2015 của Bộ Y tế về việc triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, chiều ngày 07/06/2022 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử góp phần đổi mới phong cách thái độ phục vụ của CBYT hướng tới sự hài lòng người bệnh” năm 2022.

Tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử góp phần đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh” năm 2022

Tham dự buổi tập huấn có ThS.BS. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng CTXH-TT, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và  hơn 160 nhân viên y tế là các cán bộ, công nhân viên chức, người lao động các khoa/phòng/trung tâm trong toàn viện.

ThS.BS. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng CTXH-TT phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, ThS.BS. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng CTXH-TT, giảng viên lớp tập huấn nhấn mạnh việc tiếp tục rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp cho toàn thể cán bộ, CNVC, NLĐ trong bệnh viện, đồng thời nắm rõ quy định về ứng xử trong bệnh viện nhằm thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng và củng cố niềm tin của người dân với bệnh viện.

Tại buổi tập huấn, các thành viên được lắng nghe các bài giảng cũng như xử lý các tình huống về phong cách giao tiếp, ứng xử, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Qua đó, các học viên đã rút ra được rất nhiều bài học bổ ích cũng như cách xử lý các tình huống xảy ra trong thực tế, tiếp tục nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh nhằm để xây dựng hình ảnh đẹp của nhân viên y tế trong giao tiếp ứng xử.

Giảng viên lớp tập huấn – ThS.BS. Nguyễn Văn Hướng, Trưởng phòng CTXH-TT

Tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử góp phần đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh” năm 2022 là hoạt động đào tạo rất được chú trọng tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai thường xuyên nhằm cung cấp, nâng cao kiến thức về giao tiếp, ứng xử, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về phong cách và thái độ của cán bộ, nhân viên y tế trong quá trình làm việc. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ