RA MẮT HỆ THỐNG ĐÓNG GÓP TRỰC TUYẾN CỦA TIỂU BAN VẬN ĐỘNG VÀ HUY ĐỘNG XÃ HỘI

Nhằm phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động các nguồn lực xã hội của các tổ chức, cá nhân trong nước và ngoài nước cho hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, Tiểu ban Vận động và huy động xã hội, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đã xây dựng Trang thông tin điện tử của Tiểu ban với địa chỉ: https://vandongxahoi.mattran.org.vn.

Sự ra đời của Trang http://vandongxahoi.mattran.org.vn sẽ tạo ra kênh đóng góp ủng hộ trực tuyến cho công tác phòng, chống dịch bên cạnh việc tiếp nhận ủng hộ qua thông qua 2 kênh trực tiếp là Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam 63 tỉnh, thành phố và các tổ chức thành viên của MTTQ Việt Nam.

Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội tiếp nhận sự ủng hộ bằng tiền (tiền mặt hoặc chuyển khoản) và bằng hiện vật phần quà an sinh, vật tư y tế, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm…) thông qua cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Để cùng chung tay, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19, các tổ chức, cá nhân hãy truy cập địa chỉ http://vandongxahoi.mattran.org.vn. và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn cá nhân hoặc tổ chức ủng hộ và điền đầy đủ thông tin cá nhân theo biểu mẫu.

Bước 2: Lựa chọn cách thức ủng hộ gồm ủng hộ tiền mặt hoặc ủng hộ hiện vật và cập nhật thông tin theo biểu mẫu.

Bước 3: Nhấn ỦNG HỘ NGAY.

Bước 4: Truy cập Tab THỦ TỤC ỦNG HỘ và thực hiện chuyển tiền hoặc gửi hiện vật theo hướng dẫn.

Với sự chung tay ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước. Tiểu ban Vận động và huy động xã hội cam kết sẽ sử dụng nguồn lực vận động được đúng mục đích, công khai, minh bạch, có hiệu quả theo quy định của Nhà nước và Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19. 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ