KHÁM SÀNG LỌC UNG THƯ MIỄN PHÍ CHO CÁC CBCC, VC, NLD THUỘC CÁC CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN

Nhằm triển khai Chương trình Mục tiêu Y tế –  Dân số năm 2021, ngày 09/10, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình khám tầm soát ung thư miễn phí cho CBVC, VC, NLD trực thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn.

Tại bệnh viện, các CBVC, VC, NLD được khám, tư vấn, thực hiên các chỉ định CLS nhằm mục đích sàng lọc, phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ug thư  tuyến giáp nếu có. Trong trường hợp có những dấu hiệu bất thường sẽ được các chuyên gia tư vấn thực hiện các chỉ định chuyên sâu và có phương án xử lý tốt nhất. Ngoài ra, bệnh viện còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền như: phát tờ rơi, chạy video hướng dẫn, tư vấn trực tiếp… để giúp các CBVC, VC, NLD hiểu rõ hơn về cách phòng và điều trị các mặt bệnh ung thư thương gặp.

Chương trình khám sàng lọc ung thư miễn phí là hoạt động thường niên của bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm mục đích góp phần thực hiện chương trình an sinh xã hội, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đây cũng là cơ hội để người dân nâng cao được nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ