BVUBNA TẬP HUẤN “TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC CHO ĐIỀU DƯỠNG CỦA CÁC CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH TRONG CHĂM SÓC, PHÒNG NGỪA LÂY NHIỄM VÀ ỨNG PHÓ VỚI DỊCH COVID-19”

          Thực hiện công văn số 1100/STT-NVY ngày 31/03/2021 về việc tổ chức tập huấn chăm sóc, phòng ngừa lây nhiễm và ứng phó với dịch covid-19 của Sở Y tế Nghệ An. Chiều ngày 07/04/2021, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức tập huấn các quy trình phòng chống Covid-19. Tham dự có CN.DD. Đặng Quang Chúc – Trưởng Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, tất cả các Điều dưỡng trưởng, Kỹ thuật viên trưởng các khoa cận lâm sàng, lâm sàng trong toàn viện.

Tại buổi tập huấn Giảng viên CN.ĐD. Đặng Quang Chúc đã truyển tải nội dung “Chăm sóc, phòng ngừa lây nhiễm và ứng phó dịch Covid-19” cho các học viên. Đồng thời, ôn lại các kiến thức về nâng cao năng lực dự báo dịch, giám sát, phát hiện, cũng như thực hiện tốt việc khám, sàng lọc, cách ly, cấp cứu điều trị, hạn chế mức thấp nhất tỷ lệ mắc dịch, ngăn chặn kịp thời không để dịch bệnh lây lan của các Bác sỹ, Điều dưỡng, nhân viên y tế Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Sau khi được tập huấn, các Điều dưỡng trưởng, Kỹ thuật viên trưởng các khoa cận lâm sàng, lâm sàng sẽ phổ biến và tập huấn lại những kiến thức, kỹ năng đã học được cho các Điều dưỡng viên và nhân viên y tế tại khoa/phòng/trung tâm của mình. Đảm bảo 100% nhân viên y tế trong toàn viện nắm rõ được kiến thức, kỹ năng chăm sóc, phòng ngừa lây nhiễm và ứng phó với dịch Covid-19.

Đây là hoạt động nhằm triển khai thực hiện hướng dẫn chăm sóc với bệnh viêm đường hô hấp cấp do virut SARS-CoV-2 trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tại quyết định tại quyết định 1125/QĐ/BYT. Lớp tập huấn được tổ chức nhằm giúp Điều dưỡng viên hiểu rõ về các nguyên lý cơ bản trong kiểm soát và phòng ngừa nhiễm khuẩn, các kỹ năng thực tiễn, chỉ dẫn các biện pháp về cách ly khi cần thiết, việc thường xuyên tự đánh giá để đảm bảo sức khỏe, sự an toàn của nhân viên y tế.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ