BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN THAM GIA HỘI CHẨN KHÁM, CHỮA BỆNH TỪ XA BỆNH VIỆN K

Chiều ngày 12/03/2021, TS.BS. Đỗ Anh Tú – Phó Giám đốc Bệnh viện K chủ trì buổi buổi Hội chẩn, thảo luận chuyên môn trực tuyến về các ca bệnh Ung thư cho các bệnh viện tuyến dưới gồm Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh do Bệnh viện K tổ chức.

Tham gia hội chẩn tại điểm cầu Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có ThS. BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện, các bác sĩ Khoa Nội I, Nội III, Nội IV, Xạ II, Ngoại V. Tại buổi hội chẩn, Ths.BS. Lê Thị Sương – Khoa Nội I đã báo cáo ca bệnh của bệnh nhân nam 65 tuổi, chẩn đoán Ung thư thực quản 1/3 giữa dưới cT3N1M0 đã hóa xạ trị tiến triển tại chỗ và nhận được tư vấn, đóng góp chuyên môn từ các thầy cô, các chuyên gia của Bệnh viện K trong việc theo dõi, điều trị và chăm sóc ca bệnh này. Từ đầu cầu Bệnh viện K, các thầy cô, các chuyên gia cũng đã cùng các bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trao đổi thêm thông tin, thảo luận, cân nhắc và đưa ra chẩn đoán, phác đồ điều trị tốt nhất cho người bệnh tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Buổi hội chẩn từ xa của Bệnh viện K đã hỗ trợ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đem đến cơ hội chia sẻ, học hỏi, nâng cao hơn nữa về kiến thức chuyên môn cho các cán bộ y tế. Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phúc tạp, việc khám chữa bệnh từ xa giúp đảm bảo trong công tác phòng chống dịch. Đồng thời, giúp người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng lân cận được sử dụng dịch vụ y tế có chất lượng cao của tuyến trung ương ngay tại cơ sở y tế tuyến tỉnh, rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm kinh phí cho các bệnh nhân từ xa, giảm quá tải cho bệnh viện tuyến trên.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ