Sinh hoạt khoa học: “Ứng dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị ung thư”

Chiều ngày 14/1/2021, Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chủ trì hội thảo khoa học “Ứng dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị ung thư”. Tham dự có các Bác sỹ, Dược sỹ đại học trong toàn viện.

Phát biểu tại hội thảo, Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện chia sẻ: Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã từng bước làm chủ nhiều kỹ thuật cao góp phần chẩn đoán hình ảnh nhanh, chính xác giai đoạn bệnh ung thư. Đồng thời, đem đến hiệu quả quá trình điều trị, tạo dựng niềm tin trong lòng bệnh nhân, nhân dân tỉnh Nghệ An và khu vực lân cận. Đầu năm 2021, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chính thức đưa vào hoạt động hệ thống Máy Cộng hưởng từ 1.5 TESLA, Máy chụp vú 3D, Máy Siêu âm nội soi. Với việc trang bị và ứng dụng các hệ thống máy hiện đại trong công tác chuyên môn sẽ hướng đến hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. 

Tại buổi sinh hoạt các thành viên được nghe bài báo cáo “Tổng quan về cộng hưởng từ 1.5 TESLA” của Ths.BS. Hoàng Thị Thúy – Khoa Chẩn đoán hình ảnh; bài báo cáo “Tổng quan X quang vú 3D cắt lớp” của BS. Hồ Đức Tài – Khoa Chẩn đoán hình ảnh; bài báo cáo “Siêu âm nội soi trong bệnh lý đường tiêu hóa” của BS. Lê Hồng Nam – Khoa Nội soi – Thăm dò chức năng. Trong khuôn khổ chủ đề buổi sinh hoạt, các thành viên đã đưa ra những vấn đề cùng trao đổi thảo luận.

Sinh hoạt khoa học với chủ đề “Ứng dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị ung thư” đã đem đến cho các Y bác sĩ kiến thức về khái quát các chỉ định, cập nhật ứng dụng của trang thiết bị trong thực hành lâm sàng, phát huy tối đa hiệu quả giá trị của các trang thiết bị được đầu tư.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ