SỬ DỤNG THUỐC PROPOFOL GÂY MÊ TRONG NỘI SOI TIÊU HÓA

Nội soi đường tiêu hóa giúp phát hiện các tổn thương trong ống tiêu hóa, phát hiện sớm và điều trị tận gốc các khối u dạ dày, đại trực tràng. Tuy nhiên thủ thuật này gây nhiều khó chịu, kích thích, đau đớn cho bệnh nhân. Ngày nay, ngoài sự thay đổi về phương tiện và kỹ thuật nội soi thì Gây mê trong nội soi đường tiêu hóa được chú trọng và sử dụng rộng rãi. Vì vừa đảm bảo an toàn, vừa tạo sự thoải mái êm dịu cho bệnh nhân và giúp các Bác sĩ thực hiện thủ thuật dễ dàng hơn hạn chế bỏ sót các tổn thương, giảm thiếu tối đa các tai biến, biến chứng.

  Hiện nay phương pháp gây mê tĩnh mạch toàn thể ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ các đặc điểm dược động học vượt trội của các loại thuốc mê tĩnh mạch mới, trong đó có propofol với ưu điểm: tác dụng nhanh, thời gian tác dụng ngắn, gây ngủ mạnh, tỉnh mê sớm, ít tác dụng phụ nên được sử dụng chủ yếu trong gây mê cho nội soi. Trước khi gây mê nội soi, bác sĩ gây mê sẽ tiến hành thăm khám người bệnh và chỉ định xét nghiệm cần thiết để đánh giá, giải thích các nguy cơ, tai biến. Thuốc gây mê được đưa vào cơ thể với liều chính xác cho từng trường hợp cụ thể. Trong suốt quá trình soi, người bệnh được theo dõi chặt chẽ các diễn biến từ Bác sỹ chuyên khoa Gây mê Hồi sức và hệ thống máy theo dõi chuyên dụng. Kết thúc cuộc soi cũng là lúc người bệnh từ từ tỉnh dần và được chăm sóc theo dõi tiếp cho tới khi tỉnh hẳn.

  Với những ưu điểm đó cùng đội ngu y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và hệ thống máy móc hiện đại, Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An đã triển khai thường quy, thành công hàng loạt ca gây mê nội soi tiêu hóa kể cả người già và trẻ em. Gây mê còn giúp thực hiện thuận lợi được nhiều kỹ thuật cao với độ chính xác, an toàn như: cắt polyps, cắt hớt niêm mạc chẩn đoán ung thư sớm, thắt tĩnh mạch thực quản… Sử dụng thuốc Propofol trong gây mê nội soi tiêu hóa với chi phí vừa phải mỗi người dân sẽ không còn phải lo lắng, ám ảnh sự khó chịu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, an toàn thân thiện vì sức khỏe cộng đồng.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ