Bệnh viện Ung bướu Nghệ An: Tập huấn hướng đến Cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp” năm 2020

Nhằm đảm bảo môi trường cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp” góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và sức khỏe cộng đồng, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đồng thời nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, cảnh quan môi trường của cán bộ y tế, người bệnh và người nhà người bệnh, chiều ngày 20/06/2020, tại hội trường 3 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức tập huấn triển khai thực hiện cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp” cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong bệnh viện.

Buổi tập huấn gồm hai nội dung chính. Một là: Triển khai các nội dung xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp”. Hai là: Thực hiện hướng dẫn đánh giá nội dung các tiêu chí bảng điểm “Xanh – Sạch – Đẹp”.

Môi trường bệnh viện “Xanh – Sạch – Đẹp” không chỉ góp phần nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hạn chế nguy cơ lây nhiễm khuẩn mà còn tạo không gian dưỡng bệnh thoải mái, có lợi cho tinh thần, sự phục hồi tốt cho người bệnh, đồng thời đem đến hiệu quả làm việc cao cho nhân viên y tế.

Trong thời gian qua, cùng với sự quan tâm của Sở Y tế và lãnh đạo bệnh viện, bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn chú trọng công tác bảo vệ môi trường, thu gom giác thải, trồng cây xanh… đầu tư xây dựng hạ tầng cơ sở, cải tạo và nâng cấp các công trình vệ sinh, hệ thống xử lý nước thải… góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp” là một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng sơ sở y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Thực hiện phong trào “Xanh – Sạch – Đẹp” tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, tất cả các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã tích cực trồng và chăm sóc cây xanh, cây cảnh trong khuôn viên bệnh viện, tại các khoa/phòng/trung tâm; Các nhà vệ sinh trong bệnh viện luôn sạch sẽ, dụng cụ sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp; Nghiêm túc thực hiện quy chế không hút thuốc tại bệnh viện; Chất thải y tế được thu gom, phân loại và xử lý đúng theo quy định… Bên cạnh đó, bệnh viện còn đẩy mạnh công tác tuyên truyển, phát động phong trào “Xanh – sạch – đẹp” đến các khoa/phòng/trung tâm, vận động người bệnh và người nhà người bệnh cùng chung tay tham gia xây dựng, bảo vệ môi trường bệnh viện xanh, sạch, đẹp.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ