Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tri ân các anh hùng liệt sĩ

Với truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” trong 2 ngày 26, 27/07 bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã có nhiều hoạt động nhằm tri ân những anh hùng liệt sĩ nhân kỉ niệm 71 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018).

Cán bộ, CNV bệnh viện thành kính dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Chiều 27/07 cán bộ, CNV bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đến dâng hương tại đài tưởng niệm và nghĩa trang liệt sĩ thành phố Vinh để tưởng nhớ, tri ân những người anh hùng liệt sĩ những người đã ngã xuống vì nền hòa bình, vì sự toàn vẹn non sông.

Trong bầu không khí linh thiêng tại nơi an nghỉ của gần 1.000 người con ưu tú, những người chiến sỹ kiên cường của dân tộc Việt Nam các cán bộ, CNV bệnh viện không khỏi bồi hồi xúc động. Tuy chiến tranh đã qua đi nhưng tất cả chúng ta – những người dân Việt Nam không lúc nào nguôi ngoai những mất mát, những nỗi đau mà nó để lại. Những người con anh dũng của Tổ quốc, có người còn sống nhưng cũng có người đã nằm lại với đất mẹ thân yêu. Nhưng những chiến công và tên tuổi của các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi được thế hệ những người Việt Nam tưởng nhớ.

 

    Lẵng hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh
Ông Phạm Vĩnh Hùng – Phó GD bệnh viện đến từng ngôi mộ để bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn các anh hùng liệt sĩ

Trước đó vào tối ngày 26/07, đoàn viên thanh niên bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã cùng hơn 700 đoàn viên, thanh niên thành phố Vinh dâng hoa, thắp hương, đặt 1.000 ngọn nến lên trên các phần mộ liệt sỹ với tấm lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Những nén hương thay cho lời tri ân sâu sắc mà cán bộ CVN bệnh viện dành cho các anh hùng liệt sĩ

Thông qua hoạt động tri ân nhằm nhắc nhở mỗi cán bộ, CNV bệnh viện Ung bướu Nghệ An về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào tự tôn dân tộc, để nâng cao hơn nữa ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phấn đấu hết mình trong công việc để xứng với căn dặn “Lương y như từ mẫu” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ