“Xuân yêu thương” về với bệnh nhân Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Trong niềm hân hoan chào đón Xuân về, Đảng ủy – Ban Giám đốc – Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể, các tổ chức thiện nguyện cùng với sự góp sức của toàn thể y bác sỹ, cán bộ nhân viên tổ chức chương trình “Xuân Yêu thương” nhằm sẻ chia một phần khó khăn, mang đến chút niềm vui cho người bệnh khi Tết đến Xuân về.
 

Mỗi bệnh nhân ở bệnh viện Ung bướu Nghệ An là một câu chuyện về cuộc đấu tranh đầy khó khăn và đau đớn. Với đặc thù trong điều trị bệnh lý về ung bướu với thời gian điều trị kéo dài, áp lực về tâm lý trong điều trị, chi phí chi trả tương đối lớn đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và kinh tế của người bệnh. Hơn ai hết họ rất cần những sự quan tâm, chia sẻ không chỉ của đội ngũ y bác sĩ mà còn cả cộng đồng để để tiếp thêm sức mạnh cho họ chiến đấu chông lại bệnh tật.

Ths. Bs Phạm Vĩnh Hùng – Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Bệnh viện khai mạc chương trình “Xuân yêu thương”

Khi hương xuân đã tràn ngập khắp nơi, mọi người hân hoan, háo hức chuẩn bị cho một mùa xuân sum vầy, ấm áp bên gia đình và người thân, thì với những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An, những điều tưởng chừng như nhỏ nhoi ấy lại rất xa vời. Quãng thời gian dài đằng đẵng để đấu tranh với cuộc chiến sinh tử không chỉ làm hao mòn sức khỏe, tinh thần… của những người mắc bệnh, mà với những gia đình có điều kiện khó khăn thì “Tết sum vầy” cũng chỉ còn là mơ ước.
 
Thời tiết giá rét không ngăn cản được lòng nhiệt tình của các bệnh nhân Ung bướu Nghệ An
Thấu hiểu và cảm thông với nỗi khó khăn, vất vả của những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phát động chương trình  “Bệnh viện Ung bướu Nghệ An: Đoàn kết – chia sẻ yêu thương” nhằm mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân cũng như tinh thần “tương thân tương ái” cúa cán bộ công nhân viên bệnh viện.
 

Bs Phạm Quốc Dương – Chủ tịch công đoàn ngành  Y tế cùng Ts.Bs Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện Ung Bướu Nghệ An đốt lửa trại “Nối vòng tay lớn”

Như Ths.Bs Phạm Vĩnh Hùng đã phát biểu khai mạc: “Chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức nhằm mục đích làm cầu nối yêu thương và trao gửi tấm lòng hảo tâm của xã hội đến với người bệnh. Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” là truyền thống quý báu ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam.”
 
Đốt lửa trại cùng nấu bánh chưng

Sau 1 thời gian  triển khai, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự sẻ chia đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc với 88 triệu đồng tiền mặt; 20 chiếc chăn ấm trị giá 6.400.000 đồng và 650 chiếc bánh chưng trị giá 19.500.000 đồng. Những tình cảm lớn lao và sự đồng hành của các nhà hảo tâm là động lực để bệnh viện kết nối những nhịp cầu nhân ái thông qua chương trình “Xuân Yêu thương”.

Các nhà hảo tâm trao tận tay những món quà thiết thực cho bệnh nhân 

Trong chương trình “Xuân yêu thương” các nhà hảo tâm đã trao gửi 90 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện gồm: 50 suất quà trị giá: 1.000.000 đồng bằng tiền mặt; 20 suất quà có giá trị: 500.000 đồng tiền mặt và 1 chiếc chăn ấm; 20 suất quà có giá trị: 500.000 đồng tiền mặt. Sau đấy một ngày bệnh viện sẽ phối hợp cùng các tổ chức thiện nguyện trao tặng bánh chưng đến từng bệnh nhân.

Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn động viên bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An vươt qua khó khăn, chống chọi với bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống chiến thắng bệnh tật

Đoàn ca múa nhạc nhà hát Dân ca tỉnh Nghệ An biểu diễn những tiết mục đặc sắc cho đêm hội “Xuân yêu thương”

Đặc biệt, trong chương trình “Xuân Yêu thương” ngoài hoạt động trao những món quà do các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tài trợ cho bệnh nhân, thì bệnh nhân, người nhà bệnh nhân còn được thưởng thức chương trình ca nhạc “Nối vòng tay lớn” do các nghệ sỹ đến từ đoàn ca múa nhạc nhà hát Dân ca tỉnh Nghệ An biểu diễn. 

Anh Nguyễn Thọ Tâm – một bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu góp vui với chương trình bằng một tiết mục ca nhạc 

Hòa chung với không khí của đêm hội “Xuân yêu thương” các bệnh nhân của bệnh viện Ung bướu cũng đã dành tặng mọi người những khúc ca ấm áp như một lời tri ân sâu sắc đến sự quan tâm, chia sẻ của Ban giám đốc, cán bộ công nhân viên bệnh viện Ung bướu Nghệ An cùng các nhà hảo tâm trên khắp cả nước. Lời bài hát tựa như lời hứa sẽ cố gắng hết sức mình để dành chiến thắng trong cuộc chiến sinh tử này.

Quây quần lên lửa trại “nối vòng tay lớn”

Trong ánh lửa bập bùng của những ngày cuối năm, Ban giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, công nhân viên bệnh viện, các nghệ sĩ, các nhà hảo tâm cùng bệnh nhân, người nhà bệnh nhân quây quần bên nhau giao lưu, chuyện trò chúc cho nhau một năm mới tốt đẹp hơn, những bệnh nhân sẽ mau chóng hồi phục còn các y bác sĩ có thêm sức khỏe để tiếp tục làm theo lời Bác Hồ đã dạy “Lương y như từ mẫu”, xứng đáng là một Trung tâm chuyên khoa ung bướu lớn, chất lượng cao trong cả nước và là một Bệnh viện giàu tính nhân văn, do con người, vì con người!

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ