ĐẠI HỘI CHI HỘI ĐIỀU DƯỠNG BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2022 – 2027


Hướng đến ngày Quốc tế Điều dưỡng, chiều ngày 12/05/2022, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã long trọng tổ chức Đại hội Chi hội Điều dưỡng lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là dịp để tôn vinh những cán bộ y tế làm công tác điều dưỡng, đồng thời tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ qua và kiện toàn Ban chấp hành khóa mới.
Tham dự Đại hội, về phía Tỉnh Hội Điều dưỡng Nghệ An có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Thị Giang – Phó Chủ tịch Hội, cùng đại diện Ban chấp hành Chi hội điều dưỡng các đơn vị bạn.


Về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, có sự tham gia của Ths.Bs. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện, Ths.Ds. Ngô Trí Diễm – UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc BV, Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình – UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc BV và các đồng chí đại diện cho các tổ chức, đoàn thể, các đồng chí Trưởng khoa, phòng, trung tâm trong toàn viện.


Tại Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Hương – Chi Hội trưởng Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã báo cáo kết quả hoạt động của Chi hội và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2022 – 2027. Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện cùng với sự nhất trí cao của các hội viên, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Sau 11 năm xây dựng và phát triển, Chi hội điều dưỡng từ 41 hội viên ban đầu hiện nay đã có 442 hội viên là điều dưỡng và kỹ thuật viên trong toàn bệnh viện. Các hội viên trong Chi hội đã thể hiện được vai trò của điều dưỡng trong công tác chăm sóc người bệnh, nâng cao y đức và chất lượng phục vụ người bệnh. Với tinh thần: “Đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được”, phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ công tác Chi hội Điều dưỡng bệnh viện, góp phần xây dựng tổ chức Hội các cấp, xây dựng bệnh viện ngày một vững mạnh và phát triển.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Giang – Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng Tỉnh Nghệ An đánh giá cao các kết quả mà Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cũng như sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo bệnh viện đối với đội ngũ điều dưỡng để có được thành quả như ngày hôm nay. Trong nhiệm kỳ tới, đồng chí Nguyễn Thị Giang hy vọng “Chi hội Điều dưỡng tiếp tục nâng cao năng lực điều dưỡng, lựa chọn ra những gương mặt ưu tú để bầu vào Ban chấp hành Chi hội”.


Đại diện cho BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình – UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc BV đánh giá cao tất cả những đóng góp của đội ngũ điều dưỡng vào sự phát triển chung của bệnh viện, đồng thời bày tỏ mong muốn Chi hội Điều dưỡng không ngừng trau dồi kiến thức, phát huy hết sức mạnh góp phần xây dựng Bệnh viện ngày một vững mạnh, góp phần chăm sóc, sức khỏe cho nhân dân.
Tại Đại hội, nhiều tham luận có giá trị thực tiễn trong công tác điều dưỡng đã được các đồng chí hội viên báo cáo:

  • “ Phát huy vai trò của điều dưỡng trong nghiên cứu khoa học, thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn” – CNĐD. Trần Thị Thủy – PT điều dưỡng Khoa Ngoại VI.
  • “Công tác chăm sóc điều dưỡng” – CNĐD Nguyễn Thị Trúc Giang – Điều dưỡng trưởng Khoa Nội II.
  • “Nâng cao năng lực điều dưỡng – kỹ thuật viên Bệnh viện Ung bướu Nghệ An” – CNĐD. Lê Đức Trúc – PT điều dưỡng Khoa Xạ Tổng hợp.
    Đại hội Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027 diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 09 đồng chí và thông qua Nghị quyết Đại hội với tỷ lệ nhất trí cao của các hội viên.
    Ban chấp hành Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhiệm kỳ 2022 – 2027 bao gồm các đồng chí:
  1. Đ/c: Hoàng Thị Hương – PGĐ Trung tâm DV Tổng hợp
  2. Đ/c: Đặng Quang Chúc – Trưởng Phòng Điều dưỡng
  3. Đ/c: Nguyễn Tiến Đạt – KTV trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh
  4. Đ/c: Trần Thị Thủy – Phụ trách Điều dưỡng Khoa Ngoại 6
  5. Đ/c: Trần Thị Thu Hằng – Điều dưỡng Trưởng Khoa Nội 4
  6. Đ/c: Hoàng Thị Thu Hà – Phụ trách VPT Phòng QLCL BV
  7. Đ/c: Cao Thị Nhung – Điều dưỡng trưởng Khoa Ngoại 1
  8. Đ/c : Nguyễn Thị Trúc Giang – Điều dưỡng trưởng Khoa Nội 2
  9. Đ/c: Phạm Khánh Huyền – NV Phòng CĐT – ĐT & HTQT

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ