HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN NĂM 2022

          Chiều ngày 06/01/2022 tại Hội trường 3, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã long trọng tổ chức “Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022”. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm nêu cao tinh thần dân chủ, vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên trong công cuộc xây dựng và phát triển bệnh viện.

          Tham dự Hội nghị, về phía Sở Y tế Nghệ An có TS.BSCKII Đậu Huy Hoàn – Phó Giám đốc Sở Y tế, BSCKI. Phạm Quốc Dương – Chủ tịch Công đoàn Ngành. Về phía lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có PGS.TS.BS. Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ths.Bs. Phạm Vĩnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; Ths.Ds. Ngô Trí Diễm – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình, Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện. Cùng tham dự có 142 đại biểu ưu tú đại diện cho các tổ chức, đoàn thể và các khoa/phòng/trung tâm trong toàn viện.

          Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 02 đồng chí PGS.TS.BS. Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ths.Bs. Phạm Vĩnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện. Đoàn thư kí gồm 02 đồng chí Lê Thị Thu Huyền – UVBCH Công đoàn bệnh viện, Trưởng phòng HCQT; Đồng chí Phạm Thị Quỳnh Trang – Phó Trưởng phòng TCKT.

          Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí PGS.TS. Nguyễn Quang Trung nhấn mạnh: Năm 2021 là một năm khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tuy nhiên bằng sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề ra, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe của nhân dân trên địa bàn cũng như trong khu vực.

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các nội dung: Báo cáo đánh giá kết quả tổng kết năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022; Báo cáo hoạt động tài chính năm 2021; Báo cáo hoạt động tài chính công đoàn năm 2021; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2020-2021 và Báo cáo tổng hợp ý kiến của Hội nghị cán bộ chủ chốt năm 2021.

          Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến giải trình của Giám đốc và Chủ tịch công đoàn bệnh viện về các kiến nghị, đề xuất của cán bộ viên chức người lao động trong đơn vị, đồng thời được nghe các ý kiến tham luận của các cán bộ, viên chức bệnh viện.

          Phát biểu tại hội nghị, TS.BSCKII Đậu Huy Hoàn – Phó Giám đốc Sở Y tế đã biểu dương những nỗ lực và thành quả mà tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đạt được trong năm 2021 và ghi nhận các đóng góp của bệnh viện cho ngành. Trong năm qua, bệnh viện đã phát triển một cách toàn diện, mang tính bứt phá. Đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế cũng đánh giá cao sự tập trung, dân chủ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động bệnh viện với các vấn đề được thảo luận tại hội nghị.

          Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức bệnh viện Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An. PGS.TS. Nguyễn Quang Trung khẳng định tập thể bệnh viện sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới, nâng cao hoạt động chuyên môn, tăng cường các hoạt động phù hợp với tình hình mới vừa đảm bảo công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân vừa phòng chống dịch bệnh. Đồng chí cũng đánh giá cao tinh thần làm việc và tin tưởng vào đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện sẽ nỗ lực hết mình thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

          Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm và nhất trí cao, Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022 của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã diễn ra thành công tốt đẹp. 100% cán bộ viên chức, người lao động tham dự thống nhất biểu quyết thông qua 20 nội dung của Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022. Đây là cơ sở, tiền đề để tất cả cán bộ, viên chức, người lao động đề ra mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2022.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ