SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH – BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN KẾT NỐI- HỘI NHẬP- PHÁT TRIỂN

Dưới sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Ban giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, câu lạc bộ tiếng Anh Bệnh viện Ung bướu Nghệ An (NgheAn Oncology Hospital English Club NOH EC) được thành lập và ra mắt ngày 04/05/2021. Câu lạc bộ đã dần trở thành một điểm đến quen thuộc của các cán bộ, nhân viên yêu thích Tiếng Anh trong toàn bệnh viện.

Trong xu thế toàn cầu hóa, Tiếng Anh được sử dụng phổ biến trong cuộc sống, trong công việc cũng như trong học tập và nghiên cứu ở mọi nơi trên thế giới. Câu lạc bộ tiếng anh Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trực thuộc Phòng Chỉ đạo tuyến, Đào tạo và Hợp tác quốc tế được thành lập với mục tiêu xây dựng môi trường thực hành tiếng anh cho cán bộ nhân viên toàn bệnh viện thông qua các hoạt động trao đổi chuyên môn, nâng cao kỹ năng mềm và khuyến khích hội nhập quốc tế. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, câu lạc bộ đã thu hút đông đảo cán bộ nhân viên y tế tham gia sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt đầu tiên của câu lạc bộ NOH-EC

Ngay từ khi được thành lập, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã tham mưu, xây dựng chương trình hoạt động cụ thể gắn liền với quy chế hoạt động. Từng thành viên Ban chủ nhiệm, các tiểu ban nội dung, kỹ thuật luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đã góp phần xây dựng nhiều chủ đề hấp dẫn, tạo điều kiện cho các thành viên có cơ hội thể hiện năng khiếu và sở trường của mình trong các buổi sinh hoạt. Một số buổi sinh hoạt đã diễn ra vô cùng sôi nổi với nội dung sáng tạo, thiết thực như “The history of cancer therapies”, “Daily routine”….Không chỉ có các hoạt động thảo luận, thuyết trình tiếng anh chuyên ngành phục vụ cho công việc, cập nhật kiến thức y khoa và nghiên cứu khoa học, NOH-EC còn luôn có các trò chơi thú vị để phát triển kỹ năng phản xạ tiếng anh, thêm vào đó là các buổi hướng dẫn về kỹ năng mềm như: thiết kế slide và thuyết trình hiệu quả, cách viết bài báo quốc tế…

Câu lạc bộ sinh hoạt vào sau giờ làm việc các buổi chiều thứ 4 hàng tuần tại Hội trường 3 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và đã sớm trở thành nơi tụ hội các bạn trẻ yêu thích tiếng anh, muốn nâng cao hơn nữa trình độ tiếng anh của bản thân, kết nối với những người bạn có chung sở thích và chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau phát triển. Thành viên tham gia CLB được giới thiệu và hướng dẫn đăng ký tham gia các chương trình học tập, hợp tác y khoa nhằm mục tiêu nâng cao năng lực chuyên môn, tạo cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế. Thành viên còn được lắng nghe những chia sẻ từ một số bác sĩ đã có cơ hội học tập ở nước ngoài về các trải nghiệm trong quá trình học tập, thực tập tại các bệnh viện quốc tế.

Trong những năm vừa qua, bệnh viện đã và đang đẩy mạnh các hoạt động đào tạo và hợp tác quốc tế để các cán bộ nhân viên y tế có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm các chương trình học tập để cập nhật các kiến thức tiến bộ của nền y học thế giới. Hoạt động với tiêu chí “Cùng nhau học tập, cùng trau dồi kiến thức và cùng nhau tiến bộ”, NOH-EC luôn chào đón tất cả mọi người cùng tham gia và cùng nhau phát triển bản thân, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cũng như dịch vụ của bệnh viện. 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ