Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long và lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

Chiều ngày 08/02/2021, đại diện cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ do đồng chí Bùi Đình Long – Uỷ viên BCH Đảng bộ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, động viên các bệnh nhân, cán bộ và nhân viên Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021. Cùng đi với đoàn có BSCKII. Nguyễn Hữu Lê – Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Ngô Thị Châu Loan – Phó Giám đốc Sở LĐTBXH và các đồng chí đại diện các sở ban ngành.

Đồng chí Bùi Đình Long – Uỷ viên BCH Đảng bộ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An
BSCKII. Nguyễn Hữu Lê – Phó Giám đốc Sở Y tế Nghệ An

Tiếp đón đoàn có đồng chí PGS.TS.BS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện, đồng chí Ths.BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Giám đốc bệnh viện, đồng chí Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện, đồng chí Ths.DS. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc bệnh viện, các đồng chí Trưởng/Phó/Phụ trách các khoa, phòng, trung tâm và đông đảo các cán bộ, nhân viên, người lao động Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Đồng chí PGS.TS.BS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí PGS.TS.BS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã có báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động năm 2020 và báo cáo công tác chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán 2021. Theo đó, năm 2020 được sự quan tâm của UBND tỉnh, Sở Y tế và các sở ban ngành, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, y bác sỹ, nhân viên, bệnh viện ung bướu Nghệ An không những hoàn thành mà còn hoàn thành vượt mức. Về chỉ tiêu giường bệnh được nâng lên 1.120 giường, tăng nhiều nhất trong tất cả các đơn vị trong ngành y tế. Trong năm qua đơn vị cũng thực hiện nhiều kỹ thuật mới, đặc biệt qua các cuộc thi  sáng tạo khoa học công nghệ. Bệnh viện đã đạt 2 giải Nhất, 1 giải Ba và 1 giải Đặc biệt. Đặc biệt, bệnh viện đã tổ chức thành công Hội nghị khoa học nhân kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện. Về công tác Đảng, Đảng bộ bệnh viện được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Sở Y tế xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ… Những thành tích trong năm qua của đơn vị tạo nên một khí thế hăng hái để bước sang một năm mới với nhiều nhiệm vụ và trọng trách.

Đồng chí Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, vượt khó, những nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, y bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trong tất cả các lĩnh vực: khám chữa bệnh, chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học, hoạt động xã hội… Phó Chủ tịch UBND đặc biệt đánh giá cao công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần rất lớn trong việc giảm tải cho tuyến Trung ương. Bên cạnh đó, đồng chí Bùi Đình Long cũng lưu ý đơn vị các vấn đề về phòng dịch covid trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và khó lường để đón một cái Tết vui khỏe và an toàn.

Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, thay mặt cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cùng đoàn đã trao tặng món quà nhỏ chung vui cùng bệnh viện và thăm hỏi, động viên và trao 30 suất quà cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đồng chí Bùi Đình Long cũng gửi lời chúc sức khỏe và năm mới an khang, thịnh vượng tới đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cùng đoàn đã trao tặng quà chúc mừng năm mới cho bệnh viện Ung bướu Nghệ An
Đoàn đến giường bệnh thăm hỏi, động viên và trao 30 suất quà cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện

Thay mặt cán bộ, y bác sĩ, nhân viên bệnh viện và các bệnh nhân, đồng chí PGS.TS.BS. Nguyễn Quang Trung gửi lời cảm ơn Đoàn, đồng thời khẳng định tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, phát huy kết quả đạt được, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm mới 2021. Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt cho toàn thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện, đồng chí Nguyễn Quang Trung gửi lời cảm ơn và mong muốn trong thời gian tới UBND Tỉnh, Sở Y tế và các sở ban ngành tiếp tục tạo điều kiện, cơ chế, chính sách tốt nhất để bệnh viện phát triển và sớm trở thành đơn vị y tế hàng đầu của tỉnh Nghệ An.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ