NGƯỜI LỚN TUỔI LIỆU CÓ ĐỦ SỨC KHỎE ĐỂ XẠ TRỊ?

Câu chuyện của Ông Nguyễn Đức Nghinh 81 tuổi là câu chuyện về quá trình chữa bệnh đáng ngưỡng mộ tại khoa Xạ tổng hợp. Ở tuổi xưa nay hiếm, sức khỏe vốn dĩ đã không được tốt, ông lại phát hiện thêm căn bệnh ung thư. Nhưng nhờ nghị lực của bản thân cùng công tác điều trị chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế và gia đình, ông đã chiến thắng bệnh tật. 

Ông Nghing nhập viện Ung bướu Nghệ An trong tình trạng chảy máu mũi, qua khám lâm sàng và làm xét nghiệm ông được chẩn đoán Ung thư Vòm mũi họng. Phác đồ điều trị được bác sĩ đưa ra là cho ông là điều trị xạ trị 35 buổi xạ. Nghe nhắc đến xạ trị, ông, vợ và các con cháu của ông rất lo lắng. Lo cho sức khỏe của ông, lo xạ trị thì ông không chịu đựng nổi. Nhưng sau khi được nghe tư vấn của bác sĩ, ông và gia đình đã quyết tâm điều trị. Quá trình điều trị được sự chăm sóc rất chu đáo của người vợ tảo tần, được sự quan tâm của con cháu, cùng với tinh thần vui vẻ, lạc quan, quyết tâm chiến thắng bệnh tật ông đã đi đến hết quá trình điều trị.

Sau khoảng 2 tháng điều trị tia xạ, ông được đánh giá bệnh đáp ứng hoàn toàn, không còn thấy u, hạch. Hiện tại, sức khỏe của ông ổn định, biến chứng của tia xạ không đáng kể. Đây là niềm vui không chỉ của ông và gia đình, mà còn là niềm vui rất lớn của cả tập thể y bác sĩ đã điều trị, chăm sóc cho ông.

Những ngày nằm viện, tinh thần của ông đã tạo động lực cho rất nhiều bệnh nhân khác vượt qua khó khăn của quá trình điều trị, là động lực cho y bác sĩ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Những vần thơ, những lời động viên của ông là món quà vô giá với tập thể y bác sĩ khoa Xạ tổng hợp.

Xin cám ơn ông, kính chúc ông và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc!

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ