Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020

Chiều ngày 06/01/2021 Đảng ủy Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Vinh, đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2020-2025 và Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ năm 2021. 

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Thành ủy Vinh,

Về tham dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Thành ủy Vinh, đồng chí Nguyễn Trí An – Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tổ chức Thành ủy Vinh, cùng đồng chí chuyên ban Thành ủy và sự tham gia của 170 đảng viên trong toàn đảng bộ.

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Thành ủy Vinh báo cáo về các nội dung cốt lõi của nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố Vinh, đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An nhiệm kì 2020-2025 về các nhiệm vụ trọng tâm trong  lĩnh vực kinh tế, xã hội, y tế,… của tỉnh thực hiện trong nhiệm kỳ. 

Đồng chí Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Tại buổi Hội nghị, Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy đã tổng kết, đánh giá những kết quả thực hiện của Đảng bộ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trong năm 2020 với nhiều thành tích nổi bật về chuyên môn và về công tác xây dựng Đảng, cụ thể:

Toàn cảnh hội nghị
  • Về chuyên môn:

– Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chuyên môn đã đề ra từ đầu năm.

– Ứng dụng nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật mới tuyến trung ương để nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bản tỉnh Nghệ An và các tỉnh lân cận.

– Công tác nghiên cứu khoa học, công tác bồi dưỡng cán bộ ngày càng được quan tâm, chú trọng và đạt được nhiều thành tựu được các cấp các ngành ghi nhận.

– Chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng cơ sở hạ tầng tại 2 địa điểm: Trung tâm xạ trị và Y học hạt nhân và tại Bệnh viện ở số 60, đường Tôn Thất Tùng

– Công tác An ninh quốc phòng, văn hóa được tập trung chăm lo; thái độ tinh thần trách nhiệm, ứng xử của nhân viên y tế bệnh viện được đánh giá tích cực

  • Về công tác xây dựng Đảng

– Chính trị, tư tưởng ổn định, Đảng bộ đoàn kết, thống nhất cao.

– Chỉ đạo, tổ chức thành công Đại hội các chi bộ trực thuộc và đại hội Đảng bộ bệnh viện Ung bướu Nghệ An đúng thời gian, tiến độ.

– Hoàn thành tốt các chương trình kiểm tra, giám sát đề ra

– Lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Khen thưởng và tặng giấy khen cho các 02 chi bộ đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh” tiêu biểu và 09 cá nhân đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu năm 2020.

Với những kết quả đó, Đảng bộ bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã được xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được đề xuất khen thưởng là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2020.

Tại buổi Hội nghị đã tổ chức khen thưởng và tặng giấy khen cho các 02 chi bộ đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh” tiêu biểu và 09 cá nhân đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu năm 2020.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ