Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tăng cường đẩy mạnh hợp tác Quốc tế

Chiều ngày 5/1/2021, các Bác sỹ, Kỹ thuật viên Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tham gia khóa học trực tuyến Medical Korea Academy online training program (MKA e – class). Khóa học do Bộ Y tế Hàn Quốc và Viện phát triển công nghiệp y tế Hàn Quốc tổ chức. 

Trong 3 tuần diễn ra khóa học, chuyên gia từ các Bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc đem đến cho các học viên những bài giảng về các nội dung: Phẫu thuật gan mật tuyến tụy,
Phẫu thuật tiêu hóa, Phẫu thuật đại trực tràng, Ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, Nội soi, Điện tim. Đồng thời, trong khóa học các học viên được học hỏi, tiếp nhận, cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới của nền y học tiên tiến như: Ghép gan, Phẫu thuật tiêu hóa dưới hướng dẫn robot, ứng dụng ICT trong chăm sóc sức khỏe nhằm tối ưu hóa điều trị cá thể.

Ths.BS. Trần Thị Anh Thơ – Phụ trách phòng Chỉ đạo tuyến – Đào tạo & Hợp tác Quốc tế, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chia sẻ: Ung thư đang trở thành gánh nặng lớn tại các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước nghèo và các nước đang phát triển. Tại Việt Nam, mỗi năm có gần 165.000 ca ung thư mới mắc, gần 115.000 trường hợp tử vong và hơn 300.000 người bệnh đang phải chiến đấu với ung thư. Do đó, việc thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chẩn đoán, điều trị ung thư là vấn đề được Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chú trọng nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà, các tỉnh lân cận và giảm tải số lượng bệnh nhân cho tuyến trên. 

Ths. Bs. Nguyễn Đình Hiếu – Trưởng khoa Ngoại V Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phát biểu tại buổi học

Khóa học đem đến nhiều kiến thức bổ ích, các bài giảng lý thuyết chiếu kèm video thực hành giúp các bác sĩ, kỹ thuật viên hình dung rõ hơn về các kỹ thuật, từ đó ứng dụng và nâng cao hiệu quả công tác điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Đây cũng là cơ hội để Bệnh viện Ung bướu Nghệ An mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh chuyên ngành Ung bướu.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ