Bệnh viện K chuyển giao kỹ thuật Xạ trị Ung thư vú và cổ tử cung cho Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Ngày 08/12 – 09/12/2020 đoàn Bệnh viện K chuyển giao kỹ thuật Xạ trị Ung thư vú và cổ tử cung cho Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, với sự tham gia của BS. Vũ Hoài Nam, KTV. Đinh Văn Nam, Kỹ sư Nguyễn Đăng Nhật đến từ Khoa Xạ 2 – Bệnh viện K. Về phía bệnh viện Ung bướu Nghệ An có sự tham gia của Ths.BS.Nguyễn Viết Bình – Phó giám đốc bệnh viện, các bác sỹ, KTV khoa Ngoại vú phụ khoa, Nội vú phụ khoa, Xạ tổng hợp.

Tại Trung tâm xạ trị và Y học hạt nhân Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, các chuyên gia Bệnh viện tuyến trung ương đã chuyển giao các kỹ thuật về xạ trị Ung thư vú và Ung thư tử cung cho các y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, hội chẩn một số ca bệnh phức tạp để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất, thăm khám trực tiếp các bệnh nhân đang xạ trị tại Trung tâm.

Thay mặt ban lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, Ths.BS.Nguyễn Viết Bình – Phó giám đốc bệnh viện cảm ơn những đóng góp của Bệnh viện K cho sự phát triển chuyên môn kỹ thuật của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Đồng thời, mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của bệnh viện K. Bệnh viện Ung bướu Nghệ An sẽ duy trì bền vững những kỹ thuật chuyển giao, tiếp tục triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu giúp người bệnh được thụ hưởng những dịch vụ kỹ thuật cao mà trước đây chỉ được thực hiện ở tuyến trung ương.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ