“UNG THƯ PHỤ KHOA CÓ THỂ CHỮA KHỎI NẾU PHÁT HIỆN SỚM”

Đó là chia sẻ của BS. Nguyễn Trọng Diệp – Khoa Ngoại E – Bệnh viện K với các Y – Bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tại buổi sinh hoạt khoa học có chủ đề: “Chia sẻ kinh nghiệm trong điều trị ung thư phụ khoa”.

BS. Nguyễn Trọng Diệp – Khoa Ngoại E – Bệnh viện K

Ung thư phụ khoa là căn bệnh thường gặp, có tỉ lệ tử vong cao nhất trong các loại bệnh ung thư ở phụ nữ. Ung thư phụ khoa xuất hiện bên trong cơ quan sinh sản, trong đó có 5 loại ung thư chính gồm: ung thư cổ tử cung; ung thư buồng trứng; ung thư dạ con (tử cung), có hình quả lê bên trong khung xương chậu nơi lưu giữ bào thai; ung thư âm đạo; ung thư âm hộ, phần ngoài cơ quan sinh dục nữ, bao gồm cả môi bé và môi lớn, âm vật, và các tuyến của các bộ phận này.

Tại buổi sinh hoạt, sau khi chia sẻ một số kinh nghiệm thực tiễn về điều trị bệnh ung thư phụ khoa, BS. Nguyễn Trọng Diệp đã tư vấn về các ca bệnh Ung thư phụ khoa phức tạp mà các Y Bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nêu ra.

Bên cạnh đó, BS. Nguyễn Trọng Diệp đặc biệt nhấn mạnh: Bệnh Ung thư phụ khoa luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật Y tế các bệnh về ung thư phụ khoa nếu được phát hiện càng sớm thì khả năng điều trị thành công càng cao. Để phòng tránh bệnh, chị em phụ nữ nên thường xuyên thăm khám sức khỏe định kì. Mỗi loại Ung thư có thể gây ra những triệu chứng khác nhau, khi gặp những triệu chứng bất thường trên cơ thể hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa về Ung bướu uy tín để thăm khám và chẩn đoán kịp thời.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ