SINH HOẠT KHOA HỌC: “Cập nhật trong điều trị Ung thư đầu cổ”

Chiều ngày 19/11, Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chủ trì hội thảo khoa học “Cập nhật trong điều trị Ung thư đầu cổ” do Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Ung bướu Bạch Mai tổ chức. Cùng tham dự có các Bác sĩ, Dược sĩ đại học trong toàn viện. Về phía đơn vị phối hợp có sự tham gia của TS.BS.Vương Ngọc Dương – Trung tâm YHHN và Ung bướu Bệnh viện Bạch Mai.

Ung thư vùng đầu cổ là một nhóm các bệnh lý ung thư phát triển từ những vị trí khác nhau ở vùng đầu và cổ gồm: khoang miệng, vòm mũi họng, thanh quản, hạ họng, hốc mũi, các xoang mặt, tuyến nước bọt.

Phát biểu khai mạc, Ths.BS.Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhấn mạnh: “Trong lĩnh vực ung thư hiện nay, Ung thư vùng đầu cổ là nhóm bệnh lý nhiều người mắc phải, có tỉ lệ tử vong cao ở Việt Nam, đa số những người mắc bệnh Ung thư vùng đầu cổ phát hiện đều đã ở giai đoạn muộn. Chính vì vậy, tối ưu hóa hiệu quả điều trị cho người bệnh luôn là ưu tiên hàng đầu tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm mang lại lợi ích điều trị cho bệnh nhân”.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên được nghe bài báo cáo: “Vai trò của hóa/xạ trị đồng thời” của Báo cáo viên TS.Bs.Vương Ngọc Dương – Trung tâm YHHN và Ung bướu Bệnh viện Bạch Mai; bài báo cáo:“Ca lâm sàng điều trị Cetuximab kết hợp xạ trị trong UTBM vảy đầu cổ có tiến triển tại chỗ – tại vùng” của Báo cáo viên Ths.BS.Lê Thị Sương – Phó trưởng khoa Nội II – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Cùng với đó, các thành viên đã đưa ra những vấn đề thảo luận và được TS.BS. Vương Ngọc Dương tư vấn giải đáp.

Buổi sinh hoạt khoa học đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các Y Bác sĩ trong lĩnh vực điều trị Ung thư vùng đầu cổ, đồng thời mang lại các lựa chọn và hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ