BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN ĐÓN TIẾP BỆNH VIỆN ĐA KHOA THÀNH PHỐ VINH THAM QUAN VÀ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM

Chiều ngày 20/11/2020 đoàn công tác của Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh đã đến tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An về lĩnh vực quản lý hồ sơ bệnh án và cải tiến chất lượng.

Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh do BSCKII. Phạm Văn Sơn – Phó Giám đốc bệnh viện dẫn đầu cùng hơn 50 cán bộ là đại diện các phòng ban chuyên môn BVĐKTPV. Tiếp đoàn, về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có ThS.BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện;  ThS.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện; ThS.DS. Ngô Trí Diễm -Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu, cùng các Trưởng, Phó, Phụ trách khoa phòng trong toàn viện.

Tại buổi tiếp đón, ThS.BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: Mặc dù Bệnh viện Ung bướu Nghệ An mới thành lập được 10 năm, còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo và sự đồng lòng của tất cả cán bộ nhân viên bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Về mặt quản lý hồ sơ bệnh án bệnh viện cũng đã có những thành quả đáng ghi nhận. ThS.BS. Phạm Vĩnh Hùng hi vọng đây sẽ là một dịp để Bệnh viện Ung bướu Nghệ An được chia sẻ, đồng thời, cũng được đón nhận những kinh nghiệm từ BVĐKTPV.

Phát biểu tại buổi làm việc, BSCKII. Phạm Văn Sơn – Phó Giám đốc Bệnh viện ĐK Thành phố Vinh đánh giá cao những kết quả đạt được của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, đặc biệt về lĩnh vực quản lý hồ sơ bệnh án và cải tiến chất lượng. Ông Phạm Văn Sơn nhấn mạnh: “Không kiểm soát được hồ sơ bệnh án là không kiểm soát được bệnh viện”, đồng thời mong muốn với buổi tham quan này đoàn công tác của BVTPV sẽ học hỏi và trao đổi được nhiều kinh nghiệm, giúp cho hoạt động quản lý hồ sơ bệnh án và cải tiến chất lượng của bệnh viện ngày càng nâng cao.

Quản lý hồ sơ bệnh án (HSBA) tại các bệnh viện luôn là một thách thức. Làm sao để HSBA được quản lý nghiêm ngặt, không mất mát, bảo đảm bảo mật thông tin, mà lại luôn sẵn sàng và nhanh nhất để cung cấp HSBA cũ cho các bác sĩ hoặc chính người bệnh và thân nhân khi cần là một yêu cầu luôn luôn đặt ra cho các nhà quản lý. Thời gian qua, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã không ngừng cải tiến, nâng cao hoạt động quản lý HSBA của bệnh viện một cách hiệu quả và rút ngắn thời gian cho việc tra cứu các thông tin liên quan đến HSBA. Đồng thời dễ dàng cho việc thống kê, phân tích và phục vụ công tác nghiên cứu khoa học cho các y bác sỹ trong toàn viện.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, Bệnh viện ĐKTPV thực hiện tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm một số điển hình cho công tác quản lý hồ sơ bệnh án tại các Khoa Nội 2, Khoa Nội 4, Khoa Ngoại 5 và Phòng Kế hoạch tổng hợp. Ngoài ra, BVĐKTPV cũng thực hiện tham quan, trao đổi về hoạt động cải tiến chất lượng tại Phòng QLCL&CTXH của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Bệnh viện ĐKTPV gửi lời cảm ơn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tạo điều kiện để đoàn công tác có trải nghiệm thực tế, rút ra được những kinh nghiệm để nâng cao, cải thiện hoạt động quản lý hồ sơ bệnh án và cải tiến chất lượng tại đơn vị trong thời gian tới.

Thay mặt Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, Phó Giám đốc bệnh viện – ThS.BS. Nguyễn Viết Bình cũng gửi lời cảm ơn Bệnh viện ĐKTPV đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là điểm tham quan, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động động quản lý hồ sơ bệnh án và cải tiến chất lượng. Hy vọng buổi làm việc này sẽ mang lại hiệu quả trong định hướng xây dựng chiến lược, khắc phục khó khăn và cũng mong muốn có sự hợp tác cùng phát triển theo thế mạnh của mỗi đơn vị trong tương lai./.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ