Lời cảm ơn của gia đình bệnh nhân gửi tới Y, Bác sĩ khi đến khám tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Trong những năm qua, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn chú trọng vào việc rèn luyện y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phong cách, thay đổi thái độ phục vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên y tế và người lao động trong toàn viện nhằm hướng tới sự hài lòng người bệnh. Thành quả cho những nỗ lực đó là đội ngũ y bác sĩ trong bệnh viện đã nhận được nhiều lời cảm ơn đến từ bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân. Những lá thư tay cảm ơn mộc mạc, những lời tri ân chân tình, sâu sắc trên facebook cá nhân… luôn là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

Những tình cảm của người nhà hay là bệnh nhân đóng góp chúng tôi đều ghi nhận và rất cảm kích, sau đây là một Status của người nhà đi khám tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An bút danh ” Phạm Quý “ : ” Kính gửi bệnh viện u bướu Nghệ An. Tôi xin được (PHÀN ẢNH) một việc như sau:

Vào ngày 05.10.2020 Tôi có chở bà xã đi đến bệnh viện u bướu Nghệ An Đề khám bệnh .Đến cổng bệnh viện chúng tôi cùng mọi người được làm thủ tục đo nhiệt độ để kiểm tra phòng dịch xong ,tôi cùng vợ đi vào phòng nơi tiếp đón đề lấy số thứ tự chờ được vào khám bệnh.Tôi thấy bệnh viện thật là sạch đẹp, gọn gàng.Đội ngũ nhân viên lịch sự, vui vẽ niềm nở tiếp đón bệnh nhân, hòa nhã nhiệt tình chỉ dẫn khi chúng tôi nhờ sự giúp đỡ .khi vào làm thủ tục khám nhanh gọn, phòng siêu âm ,phòng lấy máu xét nghiệm,phòng lấy tế bào u bướu, nhân viên làm nhẹ nhàng ,động viện bệnh nhân và vui vẽ thông báo sẽ trã kết quả sau chín giờ. Hai vợ chồng tôi đi ra ăn sáng xong vào lấy kết quả .Được bác sỹ thăm khám chu đáo nhiệt tình tư vẫn về bệnh kỹ càng .Khi vợ tôi ra làm thủ tục thanh toán viện phí tại cửa số 9, thì bị thất lạc tờ giấy biên lai nạp tiền một triệu đồng để vào khám , lúc này hai chúng tôi hoang mang lo lăng , chị nhân viên cửa số 9 bảo tìm cho kỹ các ngăn túi xách ,và chị đã tìm gúp ,không được chị đã vui vẽ nhiệt tình in lại giấy báo làm thất lạc biên lai, ân cần chỉ cho chúng tôi đến lại chỗ bác sỹ phòng lấy máu xét nghiệm xin bác sỹ chữ ký xác nhận đã mất tờ biên lai.Được BS vui vẽ ký xác nhận để vợ tôi ra thanh toán viện phí thuận lợi.Lúc này tôi mới thở phào là không mất tiền .Một triệu đối với nhiều người thì không to, nhưng đối với người nông dân chúng tôi là đã hai tạ thóc rồi đó. Tôi xin được chân thành cảm ơn ban lãnh đạo bệnh viện u bướu Nghệ An ,có được đội ngũ nhân viên , làm việc nhiệt tình ,niềm nở vui vẽ ,căn dặn bệnh nhân kỹ ràng ,rõ ràng để điều trị bệnh an toàn, đưa lại sức khỏe tốt cho người bệnh. Vợ chồng tôi xin cảm ơn chị nhân viên làm việc tại cửa số chín cùng các y bác sỹ đã tận tình giúp đỡ. Xin chúc tập thể bệnh viện vui khỏe ,hạnh phúc cùng gia đình và người thân. Bác Phạm Quý nhờ cháu Tra Sua chia sẻ bài cho bác. Bác xin cảm ơn.”

Qua đây, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An xin chân thành cảm ơn những tình cảm cũng như sự tin tưởng của Quý bệnh nhân dành cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện. Kính chúc Quý bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như tất cả mọi người có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ