Bệnh viện Ung bướu Nghệ An: Tập huấn nâng cao giao tiếp ứng xử góp phần đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 607/KH-BYT ngày 01/6/2015 của Bộ Y tế về việc triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Sau buổi tập huấn ngày 06/10 về kỹ năng giao, tiếp ứng xử hướng đến sự hài lòng của người bệnh cho gần 100 cán bộ y, Bác sĩ các khoa/ phòng trong toàn viện. Chiều ngày 14/10 tại hội trường 3, Bệnh viên Ung bướu Nghệ An tiếp tục tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2020 cho 40 cán bộ y tế là Điều dưỡng trưởng, Kỹ thuật viên trưởng, Văn phòng trưởng tại khoa/phòng/trung tâm.

Tại buổi tập huấn, các thành viên được lắng nghe các bài giảng về phong cách giao tiếp, ứng xử, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đến từ Giảng viên CNĐD Đặng Quang Chúc – Trưởng phòng Điều dưỡng. Trong đó CNĐD. Đặng Quang Chúc đã chỉ ra những tình huống, ngữ cảnh mà người Điều dưỡng viên thường xuyên gặp trong quá trình làm việc. Từ đó, đưa ra những phân tích, giải quyết và định hướng giúp các học viên trang bị các kiến thức, kỹ năng về giao tiếp ứng xử, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Qua buổi tập huấn, các học viên đã rút ra được rất nhiều bài học bổ ích cũng như cách xử lý các tình huống xảy ra, để tiếp tục nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. 100% học viên xin hứa sẽ thay đổi bản thân, lấy phương châm: “Sự hài lòng của người bệnh là thước đo uy tín, chất lượng của Bệnh viện”, để xây dựng hình ảnh đẹp của nhân viên y tế Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trong giao tiếp ứng xử.

Sau khi được tập huấn, các Điều dưỡng trưởng, Kỹ thuật viên trưởng, Văn phòng trưởng các khoa/phòng/trung tâm sẽ phổ biến và tập huấn lại những kiến thức, kỹ năng đã học được cho các Điều dưỡng viên và nhân viên y tế tại khoa/phòng/trung tâm của mình. Đảm bảo 100% nhân viên y tế trong toàn viện nắm rõ được kỹ năng giao tiếp ứng xử.

Tập huấn giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh”, là hoạt động đào tạo được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai thường xuyên nhằm cung cấp, nâng cao kiến thức về giao tiếp, ứng xử, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về phong cách và thái độ của cán bộ, nhân viên y tế trong quá trình làm việc. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Xây dựng chất lượng và uy tín của Bệnh viện trong lòng nhân dân.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ