Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang tham quan, chia sẻ kinh nghiệm

Chiều ngày 20/9/2020, tại Hội trường 3, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã diễn ra buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý chất lượng với Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang.

Đoàn công tác Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang gồm trưởng đoàn Giám đốc bệnh viện – ông Thân Trọng Hưng cùng lãnh đạo khoa/phòng và các y bác sỹ đã đến thăm quan và trao đổi kinh nghiệm với Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Tiếp đón đoàn có PGS.Bs Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện, Ths.Bs Phạm Vĩnh Hùng – Phó Giám đốc cùng các lãnh đạo khoa, phòng, trung tâm và đông đảo các y bác sĩ trong toàn viện.

Nội dung buổi chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý chất lượng, một số tiêu chí nổi bật mà Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã và đang triển khai như:

  • Tổ chức thành công Ngày hội 5S, xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp:

         Sau khoảng thời gian gần 1 năm phát động và triển khai các hoạt động 5S từ tập huấn, xây dựng các đơn vị trọng điểm và tiến hành các đợt đánh giá… hoạt động 5S tại các khoa, phòng, trung tâm bệnh viện đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Song song đó, phong trào xây dựng cơ sở y tế “Xanh – sạch – đẹp” gắn liền hoạt động “Giảm thiểu rác thải nhựa” là một phong trào thi đua nổi bật được triển khai sâu rộng tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trong những năm qua.

  •  Ban hành bộ tiêu chí chất lượng Bệnh viện cho các khoa/ phòng/ trung tâm trong toàn viện:

Nhằm mục tiêu khuyến khích, định hướng và thúc đẩy các bệnh viện tiến hành các hoạt động cải tiến và nâng cao chất lượng nhằm cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng, hiệu quả và đem lại sự hài lòng cao cho người bệnh, người dân và nhân viên y tế. Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã ban hành bộ tiêu chí chất lượng Bệnh viện cho các khoa/ phòng/ trung tâm triển khai theo các nội dung liên quan. Bệnh viện cũng đã triển khai ký cam kết các nội dung liên quan đến quản lý chất lượng như: Áp dụng 5s; nhà vệ sinh sạch sẽ, không mùi; môi trường bệnh viện xanh – sạch – đẹp…Thường xuyên kiểm tra giám sát và có quy chế thưởng phạt cụ thể.

  • Từng bước xây dựng hệ thống quản lý chất lượng phòng xét nghiệm ISO 15189: Hiện nay, Phòng Xét nghiệm – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã xây dựng hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng phòng xét nghiệm theo ISO 15189 và đang chờ phê duyệt của Ban giám đốc Bệnh viện.

Buổi giao lưu, chia sẻ đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm quý báu cho các thành viên trong buổi họp. Mỗi người đều hy vọng sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi chia sẻ bổ ích hơn nữa để các thành viên đều có thể nâng cao khả năng của mình cũng như đạt được kết quả cao trong đợt kiểm tra bệnh viện sắp tới.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ