Bệnh nhân BVUBNA: “CẢM ƠN BÁC SĨ ĐÃ CỨU SỐNG TÔI”

“Tôi làm giấy này thay lời cảm tạ đến các bác sĩ cũng như các điều dưỡng viên trong khoa Nội Tiêu Hóa (Nội 3) – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An bằng một lời cảm ơn sâu sắc nhất, rất xứng với 5 chữ: Lương y như từ mẫu.”

Đó là những lời chia sẻ trong lá thư cảm ơn của bệnh nhân Nguyễn Thị Lan, 72 tuổi. Trú tại Khối Tân Thành, phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, gửi đến các y bác sĩ của Khoa Nội 3 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Sau khi khám tại bệnh viện K3 – Tân Triều – Hà Nội, bà Nguyễn Thị Lan phát hiện bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối ở tuổi 72. Trầm cảm, bi quan, bất lực, lại nghĩ mình đã ở tuổi tìm đến vãng sinh được rồi, bà Lan từ chối tất cả phương pháp điều trị mặc dù được gia đình, các bác sĩ khuyên bảo, động viên. Bà Lan quyết định sẽ nằm ở nhà để chờ chết, nhưng sau đó bà được bạn bè, làng xóm cho biết ở Nghệ An có Bệnh viện Ung bướu với đội ngũ bác sĩ trẻ và nhiệt huyết, điều trị ung thư rất hiệu quả, bà rất vui mừng và tìm đến để chữa trị. Đến nay, bệnh của bà Lan thuyên giảm. Mặc dù chưa khỏi hẳn, nhưng đối với bà Lan đây là một niềm vui, nguồn động lực để bà tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

Giành lại sự sống, rời Khoa Nội 3, Bà Lan viết trong thư:“Một lần nữa, tôi ngàn lần cảm ơn đến các bác sĩ, cũng như điều dưỡng viên ở Khoa Nội 3 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Chúc các bác sĩ và điều dưỡng ở Khoa Nội 3 có một sức khỏe dồi dào, có trình độ kiến thức tốt để phục vụ khoa ta thành một khoa kiểu mẫu. Chúc các bác sĩ và điều dưỡng mãi mãi vui vẻ, trẻ, khỏe, lúc nào cũng như đóa hoa hướng dướng nhé!”.

Cũng như bà Lan, rất nhiều bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã để lại những lá thư cảm ơn, sẻ chia chân thành cho các bác sĩ, điều dưỡng viên. Đó, chính là nguồn động lực không chỉ tiếp thêm niềm vui cho những người Blouse trắng đang thực hiện sứ mệnh dành lại sự sống cho người khác ở đây, mà còn là thông điệp ý nghĩa động viên những bệnh nhân khác luôn vững vàng, yên tâm điều trị chiến thắng bệnh tật.

BS.CKI. Dương Đình Phùng – Trưởng Khoa Nội 3 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chia sẻ: “Ban đầu, nhiều người đến khám và điều trị bệnh ung thư tại bệnh viện luôn rơi vào trạng thái bi quan, hoang mang, lo lắng, chán nản,… Nhưng rồi trải qua thời gian được các bác sĩ, điều dưỡng chăm sóc, động viên và giúp đỡ nhiều mặt thì tình cảm giữa các y bác sĩ với bệnh nhân cũng trở nên khăng khít. Rồi từ đó mà những bức tâm thư ra đời. Các y bác sĩ, điều dưỡng khi đọc thư ấy thì rất xúc động, bởi trách nhiệm và nỗ lực đã được bệnh nhân ghi nhận, chúng tôi sẽ luôn cố gắng đồng hành cùng bệnh nhân giúp bệnh nhân chiến thắng bệnh tật”.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ