HỘI THẢO KHOA HỌC “ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ UNG THƯ VÒM HỌNG”

Chiều ngày 19/03/2020 tại Hội trường 3 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức Hội thảo khoa học “Điều trị xạ trị ung thư Vòm họng”. 

Chủ trì Hội thảo là Ths.Bs Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, cùng tham dự có các bác sỹ, dược sỹ đại học trong toàn viện. Về phía Bệnh viện K có sự tham dự của Ths.Bs. Phạm Lâm Sơn – Trưởng Khoa Xạ 4, Bệnh viện K và các chuyên gia cùng đoàn.

Ung thư vòm họng là bệnh đứng hàng đầu trong các loại ung thư vùng đầu mặt cổ và thường gặp ở các loại ung thư nói chung. Nguyên nhân gây ung thư vòm họng cho tới nay chưa được xác định rõ ràng. Tuy nhiên, người ta có nói đến ba yếu tố nguy cơ chính của căn bệnh này là virus Epstein-Barr, di truyền và môi trường.

Xạ trị là biện pháp điều trị ung thư vòm họng chủ yếu hiện nay. Xạ trị ung thư vòm họng là phương pháp vật lý chiếu các chùm tia mang năng lượng cao để tiêu diệt những tế bào ung thư hoặc kìm hãm sự phát triển và lây lan của khối u. Xạ trị được sử dụng như phương pháp điều trị chính và cho kết quả khả quan nếu bệnh nhân điều trị sớm.

Nhằm cập nhật, tối ưu hóa phác đồ điều trị cho các bệnh nhân trong lĩnh vực xạ trị, tại hội thảo, Ths.Bs. Phạm Lâm Sơn – Trưởng Khoa Xạ 4, Bệnh viện K trình bày báo cáo cập nhật về điều trị ung thư vòm họng. 

Buổi Hội thảo không chỉ cung cấp những kiến thức bổ ích cho các y bác sĩ mà còn góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong lĩnh vực y học và là nền tảng để triển khai các hoạt động hợp tác, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật sâu rộng hơn nữa giữa Bệnh viện K và Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ