HỘI THẢO KHOA HỌC “ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ TRONG UNG THƯ THỰC QUẢN”

Chiều ngày 12/03/2020 tại Hội trường 3 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức Hội thảo khoa học “Điều trị xạ trị trong Ung thư Thực quản”. 

Chủ trì Hội thảo là Ths.Bs Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, cùng tham dự có các bác sỹ, dược sỹ đại học trong toàn viện. Về phía Bệnh viện K có sự tham dự của TS.BS. Võ Văn Xuân – Trưởng khoa Xạ 5, Bệnh viện K là báo cáo viên, và các chuyên gia cùng đoàn.

Ung thư thực quản là bệnh ung thư mà khối u ác tính xuất phát từ các tế bào biểu mô của thực quản. Đây là bệnh lý ác tính đứng thứ tư về mức độ phổ biến tại Việt Nam, chỉ sau các ung thư tiêu hóa gồm ung thư dạ dày, ung thư gan và ung thư đại trực tràng.

Điều trị ung thư thực quản bằng xạ trị là phương pháp chỉ tác động lên các tế bào ở vùng điều trị. Xạ trị có thể thực hiện trước phẫu trị để tiêu diệt và thu nhỏ khối u hoặc cũng có thể thực hiện sau phẫu trị để tiêu diệt những tế bào ác tính còn sót lại sau khi phẫu thuật.

Thời gian qua, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã triển khai kỹ thuật xạ trị trên 2 hệ thống xạ trị gia tốc hiện đại tại Trung tâm xạ trị và y học hạt nhân. Đến nay, bệnh viện đã thực hiện xạ trị cho hơn 10.000 lượt bệnh nhân xạ trị an toàn.

Với bài báo cáo tham luận “Điều trị xạ trị trong Ung thư Thực quản” của TS.BS. Võ Văn Xuân – Trưởng khoa Xạ 5, Bệnh viện K, hội thảo lần này nhằm mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật các tiến bộ, đồng thời tạo cơ hội học tập, chia sẻ một cách toàn diện các nội dung về điều trị xạ trị trong ung thư thực quản cho các y bác sỹ tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An..


Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ