Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long và lãnh đạo các sở, ban, ngành thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Chiều ngày 20/1/2020, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Bùi Đình Long – Ủy viên BCH Tỉnh Ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, động viên các bệnh nhân, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Cùng đi với đoàn có đồng chí Trần Minh Tuệ – Phó Giám đốc Sở Y tế và các đồng chí đại diện các đơn vị: Sở LĐTBXH, Văn phòng UBND Tỉnh, Hội Cựu chiến binh Tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh và Tỉnh Đoàn Nghệ An.

Tiếp đón đoàn có đồng chí Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện cùng ban Lãnh đạo bệnh viện và các đồng chí Trưởng/Phó/Phụ trách các khoa, phòng, trung tâm bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Giám đốc Bệnh viện, PGS. Nguyễn Quang Trung báo cáo tình hình hoạt động 2019

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Nguyễn Quang Trung đã có báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động năm 2019 và báo cáo công tác chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán 2020. Theo đó, trong gần 10 năm qua từ ngày thành lập, được sự quan tâm của UBND tỉnh, Sở Y tế và các sở ban ngành, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, y bác sỹ, nhân viên, bệnh viện ung bướu Nghệ An đã đạt được rất nhiều thành tựu. Đến nay, bệnh viện đã triển khai được hầu hết các kỹ thuật tuyến Trung ương. Đặc biệt, năm 2019 bệnh viện đã triển khai đưa Trung tâm Xạ trị và Y học hạt nhân đi vào hoạt động và đến thời điểm này đã có gần 500 bệnh nhân được xạ trị với hơn 10.000 lượt xạ. Ngoài các thành tích về công tác chuyên môn, công tác Đảng, bệnh viện cũng quan tâm các hoạt động từ thiện cho bệnh nhân nghèo ung thư với tổng số tiền hỗ trợ hơn 500 triệu đồng trong chương trình “Xuân yêu thương” vừa qua… Bước sang năm 2020, đồng chí Nguyễn Quang Trung mong muốn trong thời gian tới UBND Tỉnh và các sở ban ngành tiếp tục tạo điều kiện, cơ chế, chính sách tốt nhất để bệnh viện hoạt động tốt hơn, góp phần vào quá trình chăm sóc điều trị sức khỏe cho nhân dân.

Đồng chí Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND chúc tết Bệnh viện

Đồng chí Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, vượt khó, những nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, y bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn tập thể bệnh viện luôn đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, triển khai được nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về ung bướu, ứng dụng CNTT trong công tác khám chữa bệnh nhằm nâng cao quản lý chất lượng bệnh viện, giảm tải cho tuyến Trung ương.

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đã thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện và gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Chiều ngày 20/1/2020, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Bùi Đình Long - Ủy viên BCH Tỉnh Ủy, Phó Chủ tịch UBND chúc tết bệnh viện Ung bướu Nghệ An
Lãnh đạo Bệnh viện phát biểu cảm ơn Đoàn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất…

Thay mặt cán bộ, y bác sĩ, nhân viên bệnh viện và các bệnh nhân, đồng chí Nguyễn Quang Trung gửi lời cảm ơn Đoàn, đồng thời khẳng định tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, phát huy kết quả đạt được, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm mới 2020.

Đoàn cùng đại diện Bệnh viện chúc tết và chụp ảnh lưu niệm

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ