Tổ chức thành công chương trình “sống khỏe với ung thư” lần thứ 3

Tối ngày 30/12, trong không khí ấm áp của những ngày tết dương đang đến thật gần, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức thành công chương trình “Sống khỏe với ung thư” lần thứ 3. Chương trình đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, thu hút sự tham gia của hàng trăm bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Phó Giám đốc Bệnh viện.Ths. Nguyễn viết Bình phát biểu trong chương trình

Chương trình “Sống khỏe với ung thư” là hoạt động hàng quý của Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm tạo một không gian giao lưu cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cùng các chuyên gia về ung bướu là các trưởng khoa/phòng. Ngoài ra, chương trình còn nhằm mục đích tạo một không gian âm nhạc để bệnh nhân và người nhà có thể thư giãn sau quãng thời gian mệt mỏi vì bệnh tật.

Bệnh nhân đặt ra câu hỏi cho Ban cố vấn…

Với chủ đề “Tuyến giáp và các vấn đề cần quan tâm” chương trình đã có sự cố vấn của những chuyên gia hàng đầu của bệnh viện là: Ths.Bs Ngô Vi Tiến – Trưởng khoa Ngoại Đầu – Mặt – Cổ; Ths.Bs Nguyễn Ngọc Thắng – Trưởng khoa Y học hạt nhân; Ths.Bs Lê Thị Sương – Phó trưởng khoa Nội Đầu – Mặt – Cổ. Đồng thời sự có mặt của Bs. Nguyễn Thị Tuyết – Trưởng khoa Dinh dưỡng tiết chế đã giải đáp  rất nhiều câu hỏi, thắc mắc liên quan đến các chế độ dinh dưỡng cho người bệnh.

Ban cố vấn trả lời câu hỏi cho các bệnh nhân…

Tại chương trình, các cánh tay của bệnh nhân và người nhà liên tục giơ cao để được lắng nghe những tư vấn từ các chuyên gia. Từ những kiến thức cơ bản nhận biết về bệnh, cách phòng và chữa bệnh, hướng dẫn chăm sóc sau điều trị… đã cho bệnh nhân những kiến thức chi tiết và căn bệnh tuyến giáp giúp bệnh nhân hiểu rõ về bệnh, bớt băn khoăn lo lắng và hướng tới lối sống tích cực hơn để nâng cao hiệu quả điều trị.

Như trường hợp của chị N.T.L đang điều trị tại khoa Ngoại 1, chị mới phát hiện mình bị ung thư tuyến giáp và nhập viện được 1 ngày nên chị rất hoang mang, lo sợ. Nghe được tin có buổi tư vấn, chị mang cả hồ sơ khám chữa bệnh của mình đến để được các chuyên gia xem và giải đáp cho những thắc mắc của mình. Nhờ những chia sẻ của đội ngũ tư vấn mà chị đã cảm thấy an tâm hơn về tình trạng sức khỏe và bệnh tật của mình.

Tại chương trình ban tổ chức trao quà cho các bệnh nhân

Cũng tại chương trình, BTC chương trình đã tặng 10 phần quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của khoa Nội 1 và khoa Ngoại 1. Những món quà tuy nhỏ nhưng là sự sẻ chia nhằm động viên bệnh nhân chiến đấu chống lại bệnh tật.

Ban Giám đốc cùng trưởng phó các khoa phòng chụp ảnh lưu niệm cùng bệnh nhân

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ