Tri ân những nhà giáo đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Sáng 15/11, lãnh đạo ngành giáo dục Nghệ An đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 21 thầy giáo, cô giáo đang nằm điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân dịp ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam. Đây là những thầy, cô giáo đã và đang công tác trong ngành, từng cống hiến tâm huyết và tuổi trẻ cho ngành giáo dục tỉnh nhà.


Thay mặt Đoàn, ông Đặng Văn Hải – Chủ tịch Công đoàn giáo dục Nghệ An đã gửi lời động viên, chia sẻ với các thầy cô giáo và bệnh nhân khác đang điều trị tại bệnh viện. Mong các thầy cô giữ tinh thần lạc quan, cố gắng tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.


Những món quà giá trị vật chất không nhiều nhưng là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với thầy cô giáo đang đau yếu, bệnh tật. Đồng thời thể hiện tình thần tương thân, tương trợ của toàn ngành, sự tri ân của những thế hệ giáo viên hiện nay đối với người đi trước nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thay mặt những bệnh nhân là Thầy, Cô từng công tác trong ngành giáo dục, thầy giáo Phang Văn Luyện (60 tuổi, Tương Dương, Nghệ An) đang điều trị tại khoa Bệnh máu ghép tủy chia sẻ “Mặc dù đã nghỉ hưu, không còn công tác trong ngành nhưng cứ đến gần ngày lễ dành cho Nhà giáo như chúng tôi là cảm xúc lại bồi hồi xúc động. Giờ đây, khi mắc bệnh hiểm nghèo tôi lại càng thêm nhớ trường, nhớ lớp, nhớ các em học sinh. Từ khi đến điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An tôi luôn được lãnh đạo bệnh viện và các y bác sĩ quan tâm chăm sóc nhiệt tình. Hôm nay nhận được sự chia sẻ của công đoàn ngành, tôi càng cảm thấy hạnh phúc và rất ấm lòng hơn nữa, đây là món quà ý nghĩa nhất và là động lực để chúng tôi cố gắng vượt qua mọi khó khăn, chiến thắng bệnh tât. Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, lãnh đạo ngành giáo dục Nghệ An đã dành tình cảm, sự quan tâm và nhớ ơn đến những nhà giáo nhân dịp đặc biệt này”

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ