Lắp đặt màn LED “khổng lồ” phục vụ người bệnh xem đá bóng

Tối 19/11, nhằm phục vụ nhu cầu xem bóng đá của bệnh nhân và người nhà, Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An đã lắp đặt một màn hình LED “khổng lồ” kích thước 4x8m tại sân khấu ngoài trời để truyền hình trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Thái Lan.
Bệnh viện sắp xếp bố trí khoảng 300 ghế ngồi để bệnh nhân, thân nhân được thoải mái theo dõi trận đấu, ủng hộ cho đội tuyển để giúp bệnh nhân giải tỏa nỗi lo về bệnh tật, cổ vũ, động viên tinh thần cho họ.


Hòa chung vào bầu không khí sôi động của hàng triệu trái tim Việt Nam, bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An hồi hộp dõi theo từng phút giây của trận bóng. Tràn ngập khắp sân khấu là những tiếng hò reo, cỗ vũ khi thủ thành Văn Lâm có những pha cản phá xuất sắc hay thất vọng khi trọng tài không công nhận bàn thắng tuyệt đẹp của Bùi Tiến Dũng. Gạt đi nỗi đau, nỗi lo lắng về bệnh tât, bệnh nhân vui vẻ cùng nhau cổ vũ tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà, cũng là tiếp thêm sức để chiến đấu chống lại căn bệnh hiểm nghèo.


Việc lắp đặt màn hình LED “khổng lồ” tại sân khấu ngoài trời là việc làm vô cùng ý nghĩa của bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho bệnh nhân. Từ đây, các bệnh nhân sẽ có những buổi xem bóng đá, những buổi xem phim, các chương trình văn nghệ hấp hẫn để bệnh nhân có thêm nhiều niềm vui khi khám chữa bệnh tại đây.

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ